Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chơi đẹp với cổ động viên nhà

Ban lãnh đạo Manchester United cam kết hỗ trợ chi phí visa cho các fan đến Nga cổ vũ thầy trò HLV Jose Mourinho ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Lá thăm may mắn giúp Manchester United chỉ phải chạm trán FC Rostov – đội bóng hiện đứng thứ 93 trên bảng xếp hạng UEFA - ở vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, thời tiết lạnh giá tại nước Nga mang đến không ít khó khăn cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Để hành quân sang Rostov, các thành viên Manchester United sẽ phải vượt qua quãng đường lên tới hơn 3.200 km. Do điểm đến xa xôi và tốn kém, dự kiến chỉ có khoảng 500 fan Quỷ đỏ theo chân đội nhà sang xứ sở bạch dương.

Theo tờ The Independent, nhận thấy những khó khăn của cổ động viên, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định hỗ trợ toàn bộ chi phí xin visa, khoảng 120 bảng mỗi người. Tổng số tiền bỏ ra chỉ khoảng 60.000 bảng nhưng hành động đẹp của giới chủ sân Old Trafford đã thực sự ghi điểm trong trái tim người hâm mộ.

MU choi dep voi co dong vien anh 1
Thầy trò Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong chuyến hành quân tới xứ sở bạch dương. Ảnh: Getty Images.

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), Manchester United sẽ bước vào tranh tài trận lượt đi với FC Rostov. Lịch thi đấu dày đặc trong tháng 3 cũng sẽ mang đến thử thách không hề nhỏ với Quỷ đỏ.

“Một chuyến đi xa, điều kiện thời tiết không thuận lợi và lịch thi đấu gấp gáp sẽ là những khó khăn chúng tôi phải đối mặt. FC Rostov cũng chẳng phải đối thủ dễ chịu bởi họ từng đánh bại cả Anderlecht và Ajax ở vòng play-off Champions League”, Mourinho tỏ ra lo ngại.

Theo nhận định của các nhà cái hàng đầu châu Âu, Manchester United được xem như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này khi nhận tỷ lệ 2/1 (đặt 1 ăn 2). Xếp lần lượt ở các vị trí tiếp theo là AS Roma (5/1 – đặt 1 ăn 5), Celta Vigo (8/1 – đặt 1 ăn 8), Schalke 04 và Lyon (12/1 – đặt 1 ăn 12), Borussia Monchengladbach (16/1 – đặt 1 ăn 16).

MU choi dep voi co dong vien anh 2
Lịch thi đấu khó khăn của Quỷ đỏ trong tháng 3.

Mặt sân Old Trafford đổi màu trắng chỉ sau một đêm

Old Trafford, Etihad cùng một vài sân vận động khác ở thành phố Manchester phủ màu trắng xóa chỉ sau một đêm tuyết rơi.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm