Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt sân Old Trafford đổi màu trắng chỉ sau một đêm

Old Trafford, Etihad cùng một vài sân vận động khác ở thành phố Manchester phủ màu trắng xóa chỉ sau một đêm tuyết rơi.

Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 1
Các nhân viên chăm sóc sân vừa được một phen hoảng hồn khi chỉ sau một đêm, mặt sân Old Trafford đã hoàn toàn bị tuyết bao phủ. Đây là hậu quả của một khối không khí lạnh có cường độ mạnh tràn lên phía Tây Bắc nước Anh. Các phương tiện sưởi ấm đã được huy động tối đa để cứu mặt cỏ, kịp phục vụ những trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Jose Mourinho.
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 2
Không chỉ có Old Trafford, sân nhà của hàng xóm Man City là Etihad cũng trong tình trạng tương tự. Nếu không dọn dẹp nhanh lớp tuyết bám trên sân, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đá lại vòng 5 FA Cup với Huddersfield Town vào đêm mai (2/3).
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 3
Cách Old Trafford chỉ 700 m, sân nhà của CLB Cricket Lancashire County. BLĐ sân đang lo sốt vó bởi mùa giải chỉ còn hơn một tháng nữa là sẽ khởi tranh.
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 4
"Nạn nhân" đầu tiên của đợt tuyết rơi này đã được xác định. Trận đấu trong khuôn khổ giải hạng 5 giữa 2 CLB bán chuyên Macclesfield Town và Gateshead vào ngày mai chính thức bị hoãn vô thời hạn.
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 5
Jose Mourinho là một HLV vô cùng khó tính. Ông từng công khai phê phán UEFA vì sắp xếp MU đến làm khách đến Ukraine bất chấp thời tiết khắc nghiệt ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League: “Mặt sân bị đóng băng và rất cứng. Tôi tin Liên đoàn bóng đá châu Âu biết tình trạng mặt sân và mọi người đều biết điều kiện thời tiết tại Ukraine nói riêng và Đông Âu nói chung là rất khắc nghiệt”.

 

Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 6
Ibrahimovic cùng đồng đội gặp khá nhiều khó khăn với mặt sân đóng băng trơn trượt, dễ dẫn đến chấn thương.
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 7
Sau chức vô địch League Cup, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Bournemouth trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng. Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và top 4 vẫn đang là 2 điểm. 
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 8
Lịch thi đấu vòng 27 Premier League.
Thanh Manchester chim trong bang tuyet anh 9
Bảng xếp hạng.

'Ibrahimovic đang làm chủ phòng thay đồ MU'

Cựu tiền vệ Wilkins nhận định Ibrahimovic ảnh hưởng lớn đến đồng đội trong phòng thay đồ. Chân sút người Thụy Điển chính là cầu thủ mang về danh hiệu đầu tiên mùa này cho "Quỷ đỏ".




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm