Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alex Ferguson phấn khích vì bàn thắng của Ibrahimovic

Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson có cảm xúc ăn mừng mãnh liệt sau khi chứng kiến bàn mở tỷ số đẹp mắt của Ibrahimovic trong trận chung kết League Cup.

Trang cá nhân MU đăng lại hình ảnh Sir Alex Ferguson ăn mừng bàn thắng của chân sút người Thụy Điển. Sau khi Ibrahimovic đá phạt khiến thủ môn Forster không thể cản phá ở phút 19, Sir Alex Ferguson bật dậy khỏi chỗ ngồi và liên tục vỗ tay tán thưởng tiền đạo MU.

Alex Ferguson phan khich vi Ibrahimovic ghi ban anh 1
Ibrahimovic góp công lớn đem về danh hiệu đầu tiên mùa này cho MU. Ảnh: Getty Images.

Bàn thắng của Ibrahimovic không chỉ giúp “Quỷ đỏ” Manchester khai thông bế tắc trận đấu. Đó còn là một trong những bước ngoặt của chung kết League Cup gặp Southampton trên sân Wembley. Sau đó, MU chơi hưng phấn và ghi thêm một bàn nhưng lại để đối phương gỡ hòa 2-2 trong 3 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, chính Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành Manchester.

Từ sau khi nghỉ hưu năm 2013, Sir Alex Ferguson vẫn luôn quan tâm đến đội bóng. Ông thường xuyên dành thời gian đến xem MU thi đấu nhưng số bàn thắng đem đến sự phấn khích cho nhà cầm quân huyền thoại người Scotland không nhiều. Từ khá lâu Sir Alex mới lại có cảm xúc ăn mừng mãnh liệt từ khán đài.

Sau khi giành danh hiệu đầu tiên mùa này, MU hướng tới mục tiêu đoạt thêm 2 chức vô địch tại FA Cup và Europa League. Họ đã tiến khá sâu ở hai mặt trận kể trên và hoàn toàn có thể giành cú ăn ba danh hiệu. Nếu lên ngôi ở Europa League, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho còn có suất dự Champions League mùa tới.

Alex Ferguson phan khich vi Ibrahimovic ghi ban anh 2
Phong độ của Ibrahimovic mùa đầu tiên trong màu áo MU. Anh ghi 26 bàn sau 38 trận ở mọi giải đấu. Ảnh: Sky Sports.

 

Ibrahimovic: ‘Tôi đến MU để chinh phục danh hiệu’

Tiền đạo Ibrahimovic thêm một lần nữa khẳng định việc gia nhập MU là để chứng tỏ khả năng và giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch các giải đấu.

Đức Mạnh (theo Man United)

Bạn có thể quan tâm