Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: ‘Tôi đến MU để chinh phục danh hiệu’

Tiền đạo Ibrahimovic thêm một lần nữa khẳng định việc gia nhập MU là để chứng tỏ khả năng và giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch các giải đấu.

Ibra tỏa sáng giúp MU vô địch League Cup Cú đúp của Ibrahimovic cùng pha lập công của Lingard giúp MU có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Southampton trong trận chung kết League Cup 2017.

Sau trận chung kết League Cup ở sân Wembley, Ibrahimovic phát biểu trên Sky Sport: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có 2 danh hiệu. Đây là lý do tôi gia nhập MU. Chiến thắng đem đến cho tôi sự hài lòng. Toàn đội đã nỗ lực trong trận đấu này”.

Ibrahimovic den MU de chinh phuc danh hieu anh 1
Tiền đạo Ibrahimovic giành 2 danh hiệu cùng MU gồm siêu cúp Anh và League Cup. Ảnh: Getty Images.

Ở tuổi 36, Ibrahimovic khiến những người hoài nghi về gánh nặng tuổi tác của anh phải im lặng. Chân sút người Thụy Điển đã thực hiện 2 pha ghi bàn thực sự ấn tượng. Anh sút phạt ghi bàn đẹp mắt và đánh đầu khiến thủ môn Forster của Southampton không có cơ hội cản phá.

“Bất cứ đội bóng nào tôi khoác áo đều đoạt danh hiệu. Tôi đã dự đoán điều này. Tôi đến MU để chứng tỏ cho mọi người thấy bản thân mình có thể giành thêm nhiều chiến thắng”, Ibrahimovic chia sẻ.

Tiền đạo 36 tuổi cho thấy duyên ghi bàn ở những trận chung kết tại các giải quốc nội. Anh đã có tổng cộng 6 bàn thắng sau 5 lần dự các trận tranh chức vô địch. Trước khi lập cú đúp giúp MU đánh bại Southampton 3-2, Ibrahimovic từng ghi 4 bàn sau 4 trận tranh cúp cho PSG (Pháp).

Sau chung kết League Cup, tiền vệ Michael Carrick dành lời khen ngợi cho chân sút người Thụy Điển. “Ibrahimovic là cầu thủ tuyệt vời bởi ghi những bàn thắng quan trọng. Anh ấy đã giúp MU đoạt cúp vô địch”, thủ quân của “Quỷ đỏ” Manchester chia sẻ.

Đoạt chức vô địch League Cup cùng MU, Ibrahimovic đã có tổng cộng 30 danh hiệu trong sự nghiệp. Với những gì đang thể hiện trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục cùng câu lạc bộ áo đỏ thành Manchester gặt hái thêm nhiều thành công.

Ibrahimovic den MU de chinh phuc danh hieu anh 2
Bộ sưu tập danh hiệu của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Squawka.

Ibrahimovic ghi cú đúp, MU vô địch League Cup

Tiền đạo Ibrahimovic ghi 2 bàn thắng trong trận MU đánh bại Southampton 3-2 ở chung kết League Cup diễn ra trên sân Wembley.

Đức Mạnh (theo Squawka)

Bạn có thể quan tâm