Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chính thức hết cơ hội chiêu mộ Baines

Quỷ đỏ sẽ không thể đưa Baines về Old Trafford, bởi hậu vệ trái hàng đầu nước Anh đã gia hạn hợp đồng 4 năm với Everton.

Trong suốt mùa hè 2013 và ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã đưa Leighton Baines vào danh sách tuyển dụng, và đây là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã hoàn toàn thất bại trong việc thuyết phục cậu học trò cũ ở Everton về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV David Moyes đón tin vui dồn dập

Chưa hết vui mừng vì sắp giành được chữ ký của Juan Mata, HLV David Moyes lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo M.U.

 

Baines chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm trên trang của Everton. (Ảnh: Twitter Everton FC).

Tờ Daily Mail đăng tải thông tin Everton đã chính thức gia hạn hợp đồng với Baines thêm 4 năm. Sau khi ký với CLB chủ sân Goodison Park bản giao kèo mới, Baines chia sẻ trên trang cá nhân của đội bóng: “Tôi rất vui khi đồng ý ký bản hợp đồng mới và hạnh phúc ở Everton. Đây là một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã có mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch, HLV, đồng đội và người hâm mộ.

Tôi thích mỗi phút chơi bóng cho Everton kể từ lần đầu gia nhập CLB vào năm 2007. Tôi chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn nữa. Câu hỏi là tôi có sự xao nhãng về tinh thần thi đấu thời gian qua hay không? Điều đó chắc chắn là không. Sự suy đoán là một phần trong kỳ chuyển nhượng bóng đá, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tôi mỗi khi ra sân”.

Tuy nhiên, Baines cũng đã thừa nhận từng có suy nghĩ tìm CLB mới: “Khi không phải ra sân, đôi lúc tôi có đặt ra câu hỏi về việc sẽ đến đâu, nhưng tôi hy vọng người hâm mộ hãy thấy điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của mình”.

Còn với HLV Martinez, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thực sự phấn khích khi giữ chân thành công Baines trước sự theo đuổi của M.U: “Đây là một hiện tượng. Cậu ấy đã ký hợp đồng mới. Đội bóng rất cần kinh nghiệm của Baines. Tôi biết người hâm mộ sẽ rất vui mừng. Đây là lúc chờ xem những gì cậu ấy có thể làm được trong bốn năm tới. Tôi nghĩ đó là những màn trình diễn tốt nhất. Sự hiểu biết về mỗi trận đấu của Baines là điều rất tuyệt vời”.

Sau khi Baines đã ký với Everton bản giao kèm mới, M.U sẽ phải chuyển hướng mục tiêu khác. Hiện tại, Luke Shaw (Southampton) và Fabio Coentrao (Real) là hai sự lựa chọn hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm