Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes chưa hết sốc khi mua được Juan Mata

Vị thuyền trưởng người Scotland chưa hết bất ngờ khi Chelsea chấp nhận nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha cho M.U.

Juan Mata trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB chủ sân Old Trafford với mức phí 37,1 triệu bảng. Dù đã chính thức sở hữu chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này, nhưng HLV David Moyes không tin chuyện Chelsea đồng ý để tuyển thủ người Tây Ban Nha gia nhập bầy Quỷ đỏ thành Manchester.

HLV David Moyes thực sự ngạc nhiên khi Chelsea nhượng lại Mata cho M.U. (Ảnh: Skysports)

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy có cơ hội chiêu mộ được Juan Mata. Tôi không chắc chắn việc Chelsea đồng ý bán cậu ấy cho chúng tôi. Tôi thực sự rất vui khi Juan Mata đến M.U”.

Chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm: “Tôi đã khá ngạc nhiên, bởi một vài chuyện không thể xảy ra giữa các đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Tôi bất ngờ khi vụ chuyển nhượng trở thành hiện thực. Đội bóng đã có một cầu thủ tài năng, và tôi mong muốn làm việc cùng cậu ấy.

Juan Mata là ngôi sao mà bất cứ cầu thủ nào của M.U cũng muốn thi đấu cùng, bởi cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt ở Chelsea. Tôi mong đợi Mata khoác áo Quỷ đỏ và đóng góp nhiều cho CLB”.

Trong trận đón tiếp Cardiff trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Juan Mata sẽ có trận đầu tiên ra mắt CĐV M.U.

Mourinho tiếc nuối khi để Mata ra đi

HLV Jose Mourinho cho biết việc bán Mata sang Man United là một trong những quyết định khó khăn nhất của ông.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm