Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại M.U ủng hộ trao áo số 7 cho Juan Mata

Bryan Robson tin tưởng tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ tài năng và xứng đáng khoác áo số 7 của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở sân Old Trafford, chiếc áo số 7 thường được trao cho cầu thủ có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của CLB. Mùa trước, số áo này thuộc về cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia, nhưng tuyển thủ người Ecuador phải chịu áp lực rất lớn và thi đấu không tốt. Đầu mùa giải năm nay, Valencia đã đề nghị mặc lại chiếc áo số 25.

Huyền thoại Bryan Robson ủng hộ trao áo số 7 cho Juan Mata. (Ảnh: Getty Images).

Hiện tại, áo số 7 ở M.U vẫn chưa có chủ nhân, và huyền thoại Bryan Robson đã ủng hộ trao số áo này cho Juan Mata, cầu thủ mới gia nhập sân Old Trafford từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 37,1 triệu bảng. Tờ Daily Star đã đăng tải nhận xét của Bryan Robson về Juan Mata: “Cậu ấy là cầu thủ tài năng và xứng đáng khoác áo số 7”.

Huyền thoại M.U chia sẻ thêm: “Juan Mata có những điểm khá giống với những cầu thủ khoác áo số 7 trước đây như kỹ năng chơi bóng tốt, và người hâm mộ rất thích những cầu thủ như vậy. Ngoài ra, Juan Mata còn có phong cách riêng không lẫn với những huyền thoại khoác áo số 7 trước đó của đội bóng.

Trước khi tôi gia nhập M.U, một người nổi tiếng đã sở hữu số áo này là Kevin Keegan. Sau đó, tôi có vinh dự mặc áo số 7 trong trận gặp West Brom. Tôi đã gặp nhiều may mắn khi khoác số áo danh tiếng của CLB. Trong năm cuối sự nghiệp ở M.U, tôi đã nhường áo số 7 cho Eric Cantona, bởi cậu ấy thích số áo này. Từ đó, đây là số áo đặc biệt của đội bóng, và Juan Mata hoàn toàn có thể kế tiếp truyền thống này”.

David Moyes và Mata nói gì sau vụ chuyển nhượng kỷ lục

Chiến lược gia người Scotland tiết lộ ông mong ước có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha từ khá lâu rồi.

 

Bạn có thể quan tâm