Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho

Tối 1/7 (giờ Hà Nội), Manchester United chính thức thông báo thương vụ Jadon Sancho trên trang chủ đội bóng.

"Quỷ đỏ" đang chờ đợi Sancho kết thúc kỳ Euro 2020 cùng tuyển Anh để tiến hành kiểm tra y tế cũng như ký kết các điều khoản hợp đồng khác.

Sky Sports, BBC hay The Guardian đồng loạt đưa tin đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn 72,9 triệu bảng cho Dortmund để có sự phục vụ của Sancho. Man City sẽ đút túi 11,2 triệu bảng sau khi Man Utd hoàn tất thương vụ Sancho.

Jadon Sancho anh 1

Trang chủ Man Utd thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Dortmund. Ảnh: Man Utd.

Trước đó, ngôi sao chạy cánh người Anh sớm đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của Sancho với Man Utd có thời hạn tới tháng 6/2026. Anh sẽ hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng sau khi VCK Euro 2020 khép lại.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Sancho chuyển đến khoác áo Dortmund sau khi rời Man City. Tại Đức, anh ra sân 137 trận, ghi 50 bàn. Mùa 2020/21, Sancho ghi 16 bàn và có 20 pha kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường, giúp Dortmund vô địch Cúp Quốc gia Đức.

Sancho được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công "Quỷ đỏ". Mùa vừa qua, Man Utd thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League và sớm dừng bước tại đấu trường Champions League. Đó là lý do Man Utd quyết tâm có chữ ký của Sancho.

Ngoài Sancho, Man Utd có ý định bổ sung thêm 3 tân binh nữa. Một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo là mục tiêu của đội bóng này. Declan Rice của West Ham United, Pau Torres của Villarreal hay Harry Kane của Tottenham Hotspur đều đang được liên hệ tới Man Utd.

Zing tại Euro - người Anh kỳ vọng vào Grealish Cổ động viên xứ sở sương mù đặt kỳ vọng vào Jack Grealish, Raheem Sterling trước Đức ở đại chiến vòng 16 đội Euro 2020 trên sân Wembley đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

MU bắt đầu đàm phán với Varane

Sau thương vụ Jadon Sancho, Manchester United muốn có chữ ký của Raphael Varane trong mùa hè năm nay.

Man City hưởng lợi khi MU chiêu mộ Sancho

Manchester City sẽ thu về số tiền không nhỏ khi Manchester United chiêu mộ thành công Jadon Sancho vào mùa hè năm nay.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm