Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bắt đầu đàm phán với Varane

Sau thương vụ Jadon Sancho, Manchester United muốn có chữ ký của Raphael Varane trong mùa hè năm nay.

Sky Sports xác nhận Man Utd bắt đầu đàm phán với Raphael Varane về một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè này. Trung vệ người Pháp không loại trừ khả năng sẽ chia tay Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại của Varane có thời hạn đến năm 2022. Cầu thủ người Pháp đang cân nhắc giữa việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid hoặc chấp nhận một lời đề nghị từ Man Utd và rời "Los Blancos".

Raphael Varane anh 1

Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán chiêu mộ Raphael Varane. Ảnh: Getty Images.

Theo Marca, Man Utd sẵn sàng chi 50 triệu euro để có sự phục vụ của Varane. Sự ra đi của Sergio Ramos được cho là không ảnh hưởng đến quyết định của Varane, nhưng có vẻ trung vệ 28 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới sau 10 mùa giải chơi bóng tại sân Bernabeu.

Tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ yên tâm với một trung vệ là Harry Maguire. Hai mùa qua, ông Solskjaer sử dụng Victor Lindelof là người đá cặp cùng Maguire. Dù vậy trung vệ người Thụy Điển không đáp ứng kỳ vọng.

Man Utd đặt tham vọng vô địch Premier League và có thể tiến xa ở đấu trường Champions League mùa tới. Chính vì thế họ đang hoạt động khá tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thương vụ Jadon Sancho về cơ bản đã hoàn tất.

Sau khi ký hợp đồng với Sancho, trung vệ là ưu tiên chuyển nhượng tiếp theo của Man Utd. Trong trường hợp không chiêu mộ được Varane, "Quỷ đỏ" có 2 phương án dự phòng khác là Pau Torres (Villarreal) và Jules Kounde (Sevilla).

Zing tại Euro - người Anh kỳ vọng vào Grealish Cổ động viên xứ sở sương mù đặt kỳ vọng vào Jack Grealish, Raheem Sterling trước Đức ở đại chiến vòng 16 đội Euro 2020 trên sân Wembley đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Anh có cơ hội lớn vào chung kết Euro 2020

Đánh bại Đức ở vòng 1/8, tuyển Anh vượt qua được thử thách khó nhằn nhất trong hành trình tiến tới trận đấu cuối cùng của Euro năm nay.

Tuyển Anh hay hơn và thắng xứng đáng

Viết cho Zing, bình luận viên John Dykes nhấn mạnh tuyển Anh có chiến thắng xứng đáng trước Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 tối 29/6 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm