Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chiêu mộ thành công 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới

Trên trang Metro, HLV David Moyes tiết lộ M.U đã đồng ý ký hợp đồng với 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Mùa giải này đối với M.U coi như vứt đi khi đội bóng không còn hy vọng vô địch NH Anh, bị loại ở Cup Liên đoàn, Cup FA cũng như triển vọng tiến xa tại Champions League không cao. Bản thân HLV David Moyes thừa nhận mình đã thất bại trong mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford. Thế nên, ngay từ lúc này ông cùng ban lãnh đạo đội bóng sớm lên kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ mùa hè tới để nâng cấp đội hình.

David Moyes đích thân viết thư động viên CĐV M.U

Vị HLV đang bị chỉ trích bậc nhất làng bóng đá thế giới lại khiến người hâm mộ xúc động với những nghĩa cử đáng trân trọng.

David Moyes từng được BLĐ M.U duyệt chi 200 triệu bảng để phục vụ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Getty Images.
David Moyes được BLĐ M.U duyệt chi 200 triệu bảng để phục vụ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Getty Images.

Trên trang Metro, HLV David Moyes tiết lộ có 2 ngôi sao đẳng cấp quốc tế đã đồng ý chuyển đến sân Old Trafford. Hai cầu thủ này đều đang ở nước ngoài và đã được M.U theo dõi sát sao suốt những tháng gần đây. Trước đó, cựu HLV Everton không hề giấu giếm kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng của mình với việc tăng cường 2 tiền vệ và 2 hậu vệ đẳng cấp. Dự kiến danh tính 2 tân binh của M.U sẽ được công bố vào cuối mùa giải này.

Thời gian qua, ngoài Luke Shaw (Southampton), M.U đã nhắm đến rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài, gồm: Eliaquim Mangala (Porto), Arturo Vidal và Paul Pogba (cùng của Juventus), William Carvalho (Benfica), Toni Kroos (Bayern Munich) và Marco Reus (Dortmund). Nếu tiết lộ của Moyes đúng là sự thật, thì 2 ngôi sao đến M.U sẽ nằm trong những mục tiêu này.

Sau Vidic nhiều khả năng Evra là ngôi sao tiếp theo rời M.U. Ảnh: Getty Imgaes.
Sau Vidic nhiều khả năng Evra là ngôi sao tiếp theo rời M.U. Ảnh: Getty Imgaes.

Ở một diễn biến khác, Daily Mail tiết lộ, HLV David Moyes sẵn sàng để 2 "cây đa cây đề" ở sân Old Trafford là Patrick Evra và Daren Fletcher rời khỏi đội bóng trong hè này. Đội phó Evra nhiều khả năng sẽ ra đi vì lý do gia đình, trong khi Fletcher không chiếm được vị trí chính thức kể từ khi trở lại vì bạo bệnh. David Moyes sẽ xem xét bán anh nếu nhận được lời chuyển nhượng hợp lý.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm