Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes đích thân viết thư động viên CĐV M.U

Vị HLV đang bị chỉ trích bậc nhất làng bóng đá thế giới lại khiến người hâm mộ xúc động với những nghĩa cử đáng trân trọng.

David Moyes đang có một thời gian vô cùng khó khăn để bắt nhịp với sân Old Trafford. Nhiều tháng trôi qua nhưng David Moyes vẫn chưa thể đứng vững trên cương vị người thay thế Sir Alex. Cùng với sự trượt dốc không phanh của Quỷ đỏ mùa giải này, David Moyes trở thành vị HLV bị chỉ trích nhiều nhất làng bóng đá thế giới. 

David Moyes đang có một mùa giải không mấy thành công tại M.U. Ảnh: Daily Stars.

Tuy nhiên, không vì vậy mà vị chiến lược gia người Scotland chùn bước. Ông đang nỗ lực từng ngày để lấy lại lòng tin yêu của người hâm mộ. Tuy chưa thuyết phục được CĐV bằng những chiến thắng ngoạn mục của Quỷ đỏ, nhưng David Moyes lại khiến họ cảm kích bởi hành động nhỏ nhưng đáng trân trọng.

David Moyes gửi thư chia buồn tới gia đình một CĐV M.U mới qua đời. Ảnh Twitter.

Mới đây, bà Fearnley, vợ của một fan M.U trung thành qua đời tuần qua bất ngờ chia sẻ lá thư đặc biệt do chính David Moyes viết lên Twitter. Trong lá thư, David Moyes gửi lời chia buồn chân thành tới gia quyến của CĐV quá cố, đồng thời động viên bà Fearnley cố gắng vượt qua nỗi buồn và mất mát lớn lao này. Bức thư được gửi hôm 20/3, bên dưới có chữ ký tay của David Moyes.  Hành động của ông thực sự khiến bà Fearnley cảm kích.

Bức thư mừng cưới David Moyes gửi tới fan hâm mộ. Ảnh Twitter.

Cách đó vài ngày, một CĐV khác của Quỷ đỏ vừa khoe lá thư mừng cưới mà David Moyes gửi tới họ. Đoạn thư ngắn ngủi nhưng đủ thể hiện tình cảm và sự quan tâm của nhà cầm quân tới người hâm mộ.

Những nghĩa cử của David Moyes bắt nguồn từ truyền thống của đội bóng. Trong thời kỳ đương nhiệm, Sir Alex cũng khiến người hâm mộ nể phục không chỉ bởi tài cầm quân mà còn vì sự quan tâm đặc biệt tới CĐV. Đầu năm 2013, đích thân “ngài máy sấy tóc” viết thư tay an ủi, động viên gia đình có một CĐV 20 tuổi qua đời trong chuyến du lịch tới Australia.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm