Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes viết tâm thư cảm ơn CĐV M.U

HLV người Scotland thừa nhận mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt M.U khó khăn hơn dự kiến nhưng ông rất cảm ơn người hâm mộ đã luôn bên cạnh đội bóng.

Thất vọng trước phong độ của M.U thời gian qua nhưng để trấn an các Manucian, HLV David Moyes đã viết tâm thư gửi đến những fan trung thành Quỷ đỏ. Toàn bộ bức thư đã được đăng tải trên trang chủ CLB.

Các cầu thủ M.U cố tình cô lập Kagawa

Một fan của Kagawa đã tung clip trận thua Olympiakos lên các mạng xã hội nhằm tố cáo cầu thủ M.U cố tình cô lập tiền vệ Shinji Kagawa.

David Moyes viết tâm thư để động viên bản thân cũng như các CĐV M.U trước giai đoạn cuối của mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Ngay ở phần đầu bức thư, David Moyes đã thừa nhận sự yếu kém của mình, ông cho biết: “Kể từ khi tiếp quản M.U, tôi biết đây là một thách thức rất lớn. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra hết sức khó khăn, hơn những gì tôi dự kiến. Đây chắc chắn là mùa giải tồi tệ mà bất kỳ CĐV, cầu thủ, nhân viên CLB và bản thân tôi đều cảm thấy không còn hy vọng để sửa sai”.

“Các bạn đã quen với việc nhìn thấy M.U thành công. Thế nên, việc các bạn vẫn ủng hộ cầu thủ và tôi trong suốt mùa giải là điều không thể tin được. Khi đội bóng thi đấu trên sân khách, các bạn là những CĐV cuồng nhiệt nhất. Còn khi thi đấu tại Old Trafford, đức tin của các bạn rất đáng trân trọng. Việc ủng hộ đội bóng khi giành chiến thắng là điều dễ dàng nhưng để yêu mến đội khi thất bại là điều rất khó khăn. Sự trung thành của các bạn với chúng tôi là điều rất tuyệt vời”, David Moyes cho biết thêm.

Nội dung bức tâm thư của David Moyes. Ảnh: Website M.U.

Dù là ĐKVĐ nhưng mùa giải năm nay M.U thi đấu rất bết bát. Tại giải NH Anh, họ đang đứng thứ 7, kém đội đứng thứ 4 Man City 12 điểm, trong khi thi đấu hơn 1 trận. Tại Champions League, M.U cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sau khi để thua 0-2 trên sân Olympiakos.

Nhưng David Moyes vẫn đặt niềm tin vào các học trò của mình: “Mọi người ngoài CLB đều nói rất nhiều về M.U. Đây là thời điểm mà chúng ta phải đoàn kết với nhau để vượt qua khó khăn. Nhiều năm qua, các bạn đã chứng kiến không ít vinh quang đến với đội bóng và trong tương lai chúng ta sẽ lại thấy những danh hiệu về Old Trafford”.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm