Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie có thể đầu quân Chelsea hè này

Chelsea là một trong số những đội bóng đang cố gắng giành chữ ký của tiền đạo Robin Van Persie vào mùa hè năm nay.

Sau thất bại 0-2 trên sân của Olympiakos, Van Persie đã đăng đàn chỉ trích chiến thuật của HLV David Moyes thiếu sự sáng tạo. Chưa hết, ngôi sao người Hà Lan còn cáo buộc các đồng đội thiếu tinh tế trong việc triển khai lối chơi, thường xuyên giẫm chân khiến anh không có nhiều khoảng trống để hoạt động.

Ronald De Boer: 'Van Persie đang muốn rời M.U'

Cựu tuyển thủ Hà Lan Ronald de Boer đã tiết lộ như vậy trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên chương trình Alan Brazil Sports Breakfast của đài TalkSport.

Ngay sau đó, Van Persie đã đăng đàn xin lỗi ban huấn luyện và đồng đội. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn khẳng định trung phong 30 tuổi không còn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Họ cho rằng cựu thủ quân Arsenal đang tìm cách rời M.U để chuyển sang khoác áo một đội bóng khác sau khi mùa giải này khép lại.

Van Persie không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford như mùa năm ngoái. Ảnh: Daily Mail.

Cách đây không lâu, các tờ lớn của Anh như Daily Mail, Telegraph hay Independent từng đưa tin Van Persie đang được đội bóng cũ Arsenal liên hệ mời về thi đấu. Đến hôm nay (7/3), tờ Tuttosport của Italy tiếp tục đăng tải thông tin Juventus, Monaco và Chelsea đang cạnh tranh gay gắt chữ ký của trung phong người Hà Lan, trong đó The Blues là đội sốt sắng nhất.

Hiện HLV Jose Mourinho đang tìm một trung phong đẳng cấp về gánh vác trọng trách ghi bàn ở Chelsea, thay cho bộ ba Samuel Eto'o, Demba Ba và Fernando Torres gây nhiều thất vọng. Người đặc biệt từng để mắt tới những sát thủ thượng thặng như Falcao hay Cavani, song ông vẫn ưu tiên Van Persie.

Lý do Mourinho đưa ra là vì ngoài tài săn bàn thiên bẩm, cựu tiền đạo PSV đã quá quen với sân chơi Premier League sau gần một thập kỷ gắn bó. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng hy vọng sau vụ chuyển nhượng Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U sẽ tạo điều kiện để ông có được sự phục vụ của Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm