Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie gửi lời xin lỗi đồng đội

Tiền đạo người Hà Lan đã nói lời xin lỗi ở buổi tập mới đây của M.U sau khi phát biểu khiến đồng đội tức giận.

Sau trận M.U thất bại 0-2 trước Olympiakos, Van Persie tỏ ra không hài lòng với việc phải thay đổi bước chạy, bởi một vài đồng đội chiếm khoảng không trên sân. Phát biểu của tiền đạo người Hà Lan khiến một vài cầu thủ M.U tỏ ra không vui.

Van Persie gửi lời xin lỗi tới đồng đội trên sân tập M.U. Ảnh: Mirror.

Đáp trả lại nhận xét của Van Persie, chân sút Chicharito có những chia sẻ trên trang cá nhân nhắm vào tuyển thủ người Hà Lan: “Nếu không có đồng đội, anh chẳng là ai cả trong thế giới bóng đá này. Tôi luôn biết ơn các đồng đội”.

Khi không khí trong phòng thay đồ của M.U trở nên căng thẳng, Van Persie đã phải xin lỗi đồng đội. Thông tin trên được tờ Daily Mirror đăng tải trong số ra hôm nay (28/2). Ở buổi tập mới nhất nhằm lấy lại tình cảm của đồng đội, tiền đạo người Hà Lan khẳng định những lời phát biểu gần đây chỉ ám chỉ phong độ không tốt của cá nhân trong trận gặp Olympiakos.

Sau khi Van Persie gửi lời xin lỗi, Chicharito cũng có động thái làm lạnh với tiền đạo người Hà Lan. Trên trang cá nhân, tuyển thủ người Mexico chia sẻ: “Bình luận của tôi không có ý nhắm vào Van Persie. Chúng tôi là đồng đội tuyệt vời của nhau, cùng tập luyện và thi đấu để mang về bàn thắng cho M.U”.

Mục tiêu quan trọng nhất của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải là giành một suất dự Champions League. Đây là thử thách thực sự rất khó, bởi cách biệt giữa M.U với đội xếp thứ 4 Liverpool hiện là 11 điểm. Theo thống kê mới công bố của tờ Daily Express, CLB chủ sân Old Trafford phải bất bại cho đến cuối mùa giải mới có thể lọt top 4. Tờ Daily Express nhận định một đội bóng cần phải có 76 điểm mới có thể kết thúc ở vị trí thứ 4 mùa này.

Hiện tại, M.U mới chỉ có 45 điểm và còn kém mục tiêu trên 31 điểm. Giải Ngoại hạng Anh còn 11 vòng đấu, và điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ phải thắng 10 và hòa 1 trận. Với việc còn phải đụng độ Liverpool (vòng 29), Man City (vòng 31), Everton (vòng 35), thầy trò HLV David Moyes cần phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League.

Đức Mạnh

Theo Mirror

Bạn có thể quan tâm