Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Patrice Evra: ‘Cầu thủ M.U ủng hộ David Moyes’

Quỷ đỏ đang thi đấu không thành công ở các mặt trận, nhưng hậu vệ trái người Pháp khẳng định cầu thủ M.U vẫn dành sự ủng hộ cho HLV David Moyes.

M.U khiến CĐV nhà thất vọng khi lần lượt phải dừng bước ở League Cup và FA Cup. Trong trận gần nhất gặp Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Quỷ đỏ tiếp tục khiến người hâm mộ mất niềm tin khi thua 0-2 trên đất Hy Lạp. Kết quả trên khiến M.U có nguy cơ rất lớn phải dừng bước ở Champions League.

Olympiakos 2-0 M.U: Sao trẻ của Arsenal hạ gục Quỷ đỏ

Joel Campbell - tiền đạo ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos - là tài năng trẻ Arsenal tu nghiệp ở Hy Lạp theo dạng cho mượn. Anh đã khiến bầy Quỷ đỏ phải khóc hận.

 

Patrice Evra (trái) khẳng định tình yêu dành cho M.U là không thay đổi. Ảnh: Getty Images.

Không thể giúp CLB chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc, nhưng HLV David Moyes vẫn nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ M.U. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên French radio station RMC Sport, hậu vệ trái Patrice Evra cho biết: “Dù không có ai thích sự thay đổi, nhưng có sự chuyển biến lớn ở M.U.

Chúng tôi luôn dành sự ủng hộ cho HLV mới và sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League. Tình yêu của tôi dành cho CLB không bao giờ thay đổi. Mọi người dành sự tôn trọng cho tôi. Ở M.U, tôi cảm thấy như nhà của mình”.

Sau khi mùa này khép lại, Patrice Evra nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford do hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp khẳng định vẫn chưa xem xét đến tương lai. Thời gian gần đây, Inter đánh tiếng muốn đưa Evra về sân Giuseppe Meazza. Trước đó, đội bóng của Italy đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ thủ quân của M.U Vidic, và tuyển thủ người Serbia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Inter ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Tính đến mùa này, Patrice Eva đã có 9 năm chơi cho CLB chủ sân Old Trafford. Trong khoảng thời gian trên, tuyển thủ người Pháp cùng M.U giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp từ 2006 đến 2009. Một danh hiệu đáng chú ý nữa của Evra ở M.U là chiếc cúp Champions League mùa giải 2007/08.  

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm