Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sếp lớn M.U giám sát nghiêm ngặt David Moyes

Dù không bị sa thải sau thất bại 0-2 trước Olympiakos, song HLV David Moyes sẽ phải chịu sự giám sát nghiêm ngặt từ hội đồng quản trị ở Old Trafford.

Sau thất bại 0-2 trên sân của Olympiakos rạng sáng qua, rất nhiều CĐV M.U đã gây sức ép lên ban lãnh đạo Quỷ đỏ yêu cầu sa thải HLV David Moyes ngay lập tức. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Old Trafford, chiến lược gia người Scotland vẫn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đội bóng, nhưng ông sẽ phải chịu sự giám sát đặc biệt từ hội đồng quản trị.

Fan M.U chế ảnh châm chọc David Moyes

Sau khi M.U bại trận 0-2 trước Olympiakos, các fan đua nhau chế ảnh bôi bác thất bại của M.U cũng như HLV David Moyes.

Hiện giới chóp bu tại Old Trafford đang lên kế hoạch đầu tư 100 triệu bảng để David Moyes tăng cường lực lượng cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu hàng đầu của cựu HLV Everton lúc này là bổ sung 2 tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái thay vì tăng cường cầu thủ tấn công.

HLV David Moyes cười tươi khi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ M.U. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của M.U cũng cảnh báo David Moyes, rằng họ sẽ không trao một khoản tiền lớn đến vậy cho một chiến thuật gia mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Nhiệm vụ của “Người được chọn” là cho thấy những nét tươi mới trong lối chơi của Quỷ đỏ ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hiện M.U đang phải đối mặt với nguy cơ bị gạch tên khỏi Champions League ở vòng 1/8, cho dù phía trước họ vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Ở đấu trường quốc nội, thầy trò David Moyes cũng chỉ còn mục tiêu duy nhất để phấn đấu là chiếc vé dự Champions League mùa tới. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi khoảng cách giữa M.U với Top 4 đang là 11 điểm.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ không phải thi đấu vì diễn ra trận chung kết League Cup giữa Man City và Sunderland. Đến tận ngày 8/3, bầy Quỷ đỏ mới có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Đây là cơ hội tuyệt vời để các học trò của David Moyes có thêm thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh lại trước khi bước vào cuộc đại chiến với Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và cuộc tái đấu với Olympiakos tại Old Trafford.

Một số hình ảnh David Moyes trở về từ thất bại trên đất Hy Lạp.

Lần đầu tiên M.U để thua trên đất Hy Lạp.
Thất bại 0-2 của Quỷ đỏ khiến HLV David Moyes cảm thấy rất thất vọng.
Chiến lược gia người Scotland đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép từ chính CĐV M.U.
Tuy nhiên, sau khi nhận được thông báo ủng hộ từ BLĐ M.U, cựu HLV Everton đã có thể thở phào nhẹ nhõm.
Nét mặt của David Moyes từ đó mới giãn ra.
Dẫu vậy, vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ chịu sự giám sát nghiêm ngặt từ hội đồng quản trị M.U.
Nếu không cải thiện phong độ của M.U ở giai đoạn còn lại của mùa giải, nhiều khả năng David Moyes sẽ phải đóng gói hành lý rời Old Trafford vào mùa hè.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm