Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/3: Mata muốn đá chính trận derby Manchester

Mata muốn đá chính trận derby Manchester, Arsenal mất Koscielny 2 tuần, M.U khiến HLV Pellegrini bất ngờ là những tin chính hôm nay.

Mata muốn đá chính trận derby Manchester

Juan Mata muốn lần đầu góp mặt ở trận derby Manchester.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha lên tiếng muốn có mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Man City diễn ra vào rạng sáng mai ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam). Nếu được HLV David Moyes sử dụng, Juan Mata sẽ có lần đầu tham dự trận derby Manchester. Khả năng cựu tiền vệ Chelsea đá chính khá cao, bởi nhà cầm quân người Scotland tỏ ra hài lòng với phong độ của anh ở trận gặp West Ham diễn ra vào cuối tuần qua. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV David Moyes lên tiếng khen ngợi Mata khi thi đấu ở vai trò tiền vệ sáng tạo, phía sau trung phong Wayne Rooney.

Arsenal mất Koscielny 2 tuần

Koscielny sẽ phải nghỉ điều trị chấn thương.

Các bác sỹ của Arsenal thông báo trung vệ người Pháp sẽ phải nghỉ 2 tuần để điều trị chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của Koscielny ở 2 trận gặp Man City và Everton. Đây là tổn thất rất lớn cho Pháo thủ thành London giai đoạn cuối mùa. Sau thất bại trước Chelsea cuối tuần qua, Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

M.U khiến HLV Pellegrini bất ngờ

HLV Pellegrini bất ngờ với sự sa sút của M.U.

Trước khi trận derby thành Manchester diễn ra, vị thuyền trưởng của Man City chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bất ngờ khi M.U thể hiện phong độ đáng thất vọng mùa này”. Bước vào trận lượt về ở Premier League trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ hiện kém Man City tới 12 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận. Mục tiêu của thầy trò David Moyes là lọt top 4, nhưng nhiệm vụ này rất khó khăn. Trong khi đó, Man xanh hướng tới chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini.

CLB Monaco có kế hoạch thay tướng

HLV Ranieri đứng trước nguy cơ mất việc.

Đội bóng giàu có hiện thi đấu tại giải Ligue 1 có kế hoạch thay HLV thời gian tới. CLB Monaco muốn chấm dứt hợp đồng với Claudio Ranieri và thay thế ông bằng một nhà cầm quân trẻ. Trang Le 10 Sport đưa tin mục tiêu hàng đầu của Monaco là Mauricio Pochettino, chiến lược gia đang thành công khi dẫn dắt Southampton tại giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm