Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu đội hình kết hợp Man United - Man City

Nếu thi đấu cùng nhau trong một đội hình, những Yaya Toure, Mata, Silva, Rooney, Aguero… sẽ tạo nên tập thể có sức tấn công khủng khiếp.

Đội hình kết hợp M.U- Man City ưu tiên những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Man City hiện đang hơn M.U 12 điểm và 4 bậc trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của 2 đội hiện tại cũng rất khác nhau. Trong khi The Citizens đang hướng đến ngôi vô địch thì Qủy đỏ chỉ phấn đấu lọt vào Top 4. Tuy nhiên, tính chất của 1 trận derby hứa hẹn trận đấu sẽ có những diễn biến hấp dẫn, kịch tính. Ảnh: Getty Images.

Những điểm nóng đáng chú ý nhất trận M.U - Man City

Đang có phong độ cao sau trận đấu cuối tuần qua, Rooney của M.U sẽ là cầu thủ nhận được nhiều sự chăm sóc từ phía hậu vệ Man City trong trận derby Manchester ở sân Old Trafford.

Tờ Bleacher Report đã chọn đội hình kết hợp sơ đồ 4-2-3-1, nghĩa là sẽ không có vị trí ưa thích cho Van Persie hay Negredo dù tài năng của họ là không thể phủ nhận.

Thủ môn David De Gea (Manchester United)

Ở vị trí người gác đền, De Gea chơi ấn tượng hơn hẳn so với Joe Hart. Thủ môn trẻ người Tây Ban Nha chứng tỏ được mình là một trong những người gác đền xuất sắc nhất giải NH Anh. Trong khi đó, Joe Hart mùa này có một giai đoạn bất ổn, đánh mất vị trí vào tay Costel Pantilimon. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ phải: Pablo Zabaleta (Manchester City)

Zabaleta là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu hiện nay với khả năng công thủ toàn diện. Anh chơi ổn định hơn hẳn đồng nghiệp Rafael Da Silva bên phía M.U. Hậu vệ người Argentina được xem là món hời của Man City khi gia nhập đội bóng vào năm 2008 từ Espanyol với giá 6,4 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

Trung vệ: Vincent Kompany (Manchester City)

Đội trưởng của Man City là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bên phía CLB áo xanh mặc dù liên tục phải đá cặp với Lescott, Nastasic hay Demichilis. Ảnh: Getty Images.

Trung vệ: Nemanja Vidic (Manchester United)

Vị trí người đá cặp với Kompany trong đội hình kết hợp gây nên tranh cãi lớn. Nhưng Vidic xứng đáng được chọn bởi những cầu thủ khác như Lescott, Nastasic, Evans, Smalling, Jones, Ferdinand...  quá ít kinh nghiệm hoặc hay mắc sai lầm. Loại trừ những tấm thẻ đỏ đáng trách ở các trận gặp Chelsea, Liverpool thì Vidic vẫn là trung vệ đáng tin cậy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Inter Milan đã thu nạp Vidic, cho hưởng lương trần cao nhất CLB dù anh đã bước sang tuổi 32. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ trái: Kolarov (Manchester City)

Cựu cầu thủ Lazio chơi chắc chắn, tin cậy hơn so với Evra và Clichy. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ tấn công từ những cú tạt bóng, căng ngang, sút phạt của Kolarov cũng rất tốt. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ trung tâm: Fernandinho (Manchester City)

Ở vị trí này, Fernandinho đá tốt hơn hẳn Carrick dù đây mới là mùa bóng đầu tiên tại Anh. Tuyển thủ người Brazil chơi ăn ý với các cầu thủ khác đồng thời có khả năng ghi bàn đáng nể. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ trung tâm: Yaya Toure (Manchester City)

Đây là sự lựa chọn không phải bàn cãi bởi đơn giản Yaya Toure quá xuất sắc. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, hiệu suất ghi bàn không kém một chân sút tài năng nào, trong đó có rất nhiều bàn thắng đẹp. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ tấn công: David Silva (Manchester City)

Silva không ghi được nhiều bàn nhưng vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải NH Anh. Cựu sao Valencia là cầu nối quan trọng giữa hàng tiền vệ và tiền đạo Man City. Anh kiến tạo tốt nhất tại giải NH Anh kể từ khi chuyển đến Man City vào năm 2010. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ tấn công: Juan Mata (Manchester United)

Mata chưa ghi bàn cho M.U kể từ khi chuyển đến vào tháng 1 vừa qua nhưng tài năng của anh là không thể phủ nhận. Ngôi sao người Tây Ban Nha kết hợp tốt với các cầu thủ tấn công trong đội hình của M.U bất chấp việc David Moyes liên tục thử nghiệm để tìm ra vị trí tốt nhất cho anh. Ảnh: Getty Images.

Hộ công: Wayne Rooney (Manchester United)

Rooney là cầu thủ duy nhất có số pha làm bàn và kiến tạo luôn ở mức 2 con số trong suốt 5 mùa bóng gần đây. Anh không ghi nhiều bàn hơn Negredo, nhưng chơi đa năng và hoạt động rộng hơn. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Tiền đạo người Argentina là cái tên không thể bàn cãi trong đội hình kết hợp như trường hợp của Yaya Toure. Mặc dù liên tục dính chấn thương nhưng phong độ làm bàn của trung phong người Argentina vẫn rất ấn tượng, hiệu suất ăn đứt Van Persie, Rooney, Negredo hay Dzeko. Ảnh: AP.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm