Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chia tay ngôi sao thứ 2 trong 24 giờ tới

Nếu không có gì xảy ra trong cuộc kiểm tra y tế, ngôi sao trẻ Wilfred Zaha sẽ rời M.U để chuyển sang khoác áo Cardiff theo diện cho mượn nội nhật hôm nay.

Cách đây tròn 1 năm, Sir Alex đã phải rất nỗ lực mới giành được chữ ký của Wilfred Zaha từ Crystal Palace với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, dưới triều đại của David Moyes, tài năng trẻ người Anh gần như không được trọng dụng. Sau nửa chặng đầu tiên của mùa giải 2013/14, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi ra sân vỏn vẹn 4 lần (trong đó có 2 trận tại Premier League và đều từ băng ghế dự bị).

Điểm tin 22/1: ‘Ronaldo mới’ thích đến Arsenal hơn M.U

Sao M.U vẫn ảo tưởng về chức vô địch; Arsenal hỏi mua sao trẻ Benfica; Real không có thủ môn số 2 là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

 

Quá chán nản với cảnh thường xuyên mài quần trên băng ghế dự bị, Zaha không dưới một lần lên tiếng đòi ra đi. Cách đây ít hôm, Cardiff đã hỏi mượn Zaha đến hết mùa. Song HLV David Moyes lại khẳng định sẽ không để cựu cầu thủ Crystal Palace rời Old Trafford. Điều đó khiến ngôi sao 21 tuổi nổi điên, quát tháo ầm ĩ trong cuộc họp với với ông thầy người Scotland và BLĐ Quỷ đỏ.

Zaha đã có mặt tại bệnh viện Bridgewater để kiểm tra y tế. (Ảnh: Daily Mail)

Trước tình hình đó David Moyes đã cân nhắc lại và quyết định để Zaha gia nhập Cardiff theo diện cho mượn. Lý do khiến cựu HLV Everton xuống nước là vì ông muốn tạo điều kiện cho cầu thủ người Anh cơ hội thể hiện bản thân để nuôi tham vọng World Cup. Mặt khác David Moyes cũng nể mối quan hệ tốt đẹp giữa M.U với tân HLV của Cardiff Ole Gunnar Solskjaer – một thành viên cũ của Quỷ đỏ.

Theo tờ Manchester Evening News, chiều tối qua (22/1), Zaha đã có mặt tại bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester để làm các thủ tục kiểm tra y tế với đại diện của Cardiff . Nếu buổi kiểm tra trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, cầu thủ từng được ví là “Ronaldo của bóng đá Anh” sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB xứ Wales. Theo đó Zaha sẽ là cầu thủ thứ 2 chia tay M.U sau Anderson trong tháng 1 này.

Ở một diễn biến khác, M.U đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Juan Mata từ Chelsea. Theo rất nhiều nguồn tin tại Anh, nhà ĐKVĐ sẽ giành được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng nội nhật tuần này.

MU chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng 1

Tiền vệ Anderson chính thức chia tay MU để chuyển sang đầu quân cho Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm