Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chỉ bán Rooney cho CLB ngoài nước Anh

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ cho phép Wayne Rooney rời Old Trafford hè này nếu anh chuyển sang thi đấu cho một đội bóng ngoài nước Anh.

M.U sẵn sàng bán Rooney cho một CLB nước ngoài.

Tuy nhiên, do không có đại gia nào ở châu Âu nhòm ngó tiền đạo Tam sư nên nhiều khả năng, Rooney sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford.

M.U thêm một lần nữa khẳng định, không bán Rooney cho Chelsea. Nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ xác nhận: "Chúng tôi sẽ không để Rooney sang Chelsea, dù có nhận được lời đề nghị cả trăm triệu bảng."

Trái ngược với những tuyên bố trước đó, giờ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đang để ngỏ cánh cửa cho Rooney ra nước ngoài thi đấu. Mặc dù vậy, Real, PSG hay Monaco đều không quan tâm đến R10.

Giữa tuần qua, Mourinho từng thổ lộ, Chelsea sẽ chờ đến sau trận thư hùng với Red Devils ở Old Trafford để đưa ra lời đề nghị thứ ba, xấp xỉ 40 triệu bảng.

Trước đó, cả hai lời hỏi mua mà The Blues gửi đến M.U đều bị bác bỏ thẳng thừng. Thế nhưng, đội bóng thành London không dễ dàng từ bỏ hi vọng.

"Tôi không muốn Chelsea đưa ra lời đề nghị thứ ba trước cuộc chạm trán. Các thành viên trong ban lanh đạo và mọi người ở Chelsea đều đồng ý quan điểm này" - Mourinho nói sau trận thắng Aston Villa 2-1.

Thị trường chuyển nhượng hè 2013 sẽ đóng cửa vào ngày 2/9. Vì thế, Mourinho và Chelsea hiểu rằng, thời gian tới họ cần "tăng tốc" để đạt được mục tiêu chiêu mộ Rooney. 

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm