Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moyes để Rooney đá chính trận gặp Chelsea

HLV David Moyes vừa hé lộ ý định để Wayne Rooney đá chính trong trận đại chiến của M.U với Chelsea vào đêm thứ hai tới đây.

Cuối tuần qua, Rooney chỉ vào sân từ hiệp 2 ở trận ra quân của M.U tại Premier Leauge trong chuyến làm khách đến sân của Swansea. Dù vậy, tiền đạo người Anh lại là người chuyền bóng quyết định cho Van Persie và Danny Welbeck hoàn tất các cú đúp của họ, qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho M.U.

Rooney từng là hung thần của Chelsea.

Trước đó, Rooney cũng hầu như không thi đấu trong mùa Hè với lí do được đưa ra từ phía M.U là tiền đạo này bị chấn thương. Vậy nhưng, ở trận giao hữu gần nhất của ĐT Anh gặp Scotland, Rooney đã ra sân ngay từ đầu và chẳng có vẻ gì là đau đớn.

Và trong cuộc họp báo mới đây của M.U, HLV David Moyes cho biết Rooney đang hồi phục tốt, và quan trọng nhất là ông sẵn sàng để tiền đạo này đá chính ở trận đại chiến với Chelsea vào thứ hai tới đây.

"Wayne đang hồi phục tốt, và có nhiều cơ hội được đá chính", chiến lược gia người Scotland đã nói.

Như vậy, trận đại chiến M.U – Chelsea tại Old Trafford vào ngày 27/8 tới đây sẽ rất thú vị. Trong kì chuyển nhượng mùa hè này, Chelsea đã 2 lần hỏi mua Rooney nhưng đều bị từ chối. Và họ sẽ có dịp kiểm định trực tiếp tài năng của ngôi sao 27 tuổi này thêm 1 lần nữa, trước khi đưa ra lời đề nghị thứ 3.

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm