Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chi 300 nghìn bảng mua hậu vệ 16 tuổi

Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất chiêu mộ Timothy Fosu Mensah từ CLB Ajax với mức phí chuyển nhượng 300 nghìn bảng.

M.U chuẩn bị có thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Cầu thủ sắp cập bến sân Old Trafford là hậu vệ Timothy Fosu Mensah. Để có sự phục vụ của cầu thủ 16 tuổi này, Quỷ đỏ bỏ ra 300 nghìn bảng tiền đề bù cho đội bóng của Hà Lan Ajax.

a
Mensah gia nhập M.U với mức phí chuyển nhượng 300 nghìn bảng từ CLB Ajax. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi chứng kiến Timothy Fosu Mensah thi đấu rất tốt ở giải AEGON Future Cup, các tuyển trạch viên M.U đã gửi bản báo cáo tới HLV trưởng Van Gaal. Vị tướng người Hà Lan đồng ý chiêu mộ hậu vệ 16 tuổi này.

Theo thông tin từ Quỷ đỏ, Timothy Fosu Mensah là cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. Đây là mẫu cầu thủ cần thiết cho sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal.

Ngoài ra, ngôi sao trẻ này được đánh giá sở hữu thể lực, khả năng xử lý bóng và có sức bền tốt. Đặc biệt là các tuyển trạch viên của M.U đánh giá cao khả năng thi đấu bên cánh trái của Fosu Mensah. Anh sẽ là hậu vệ trái thứ 3 gia nhập sân Old Trafford ở mùa hè 2014, sau Luke Shaw và Marcos Rojo.

Cuối tuần này, M.U làm khách trên sân Turf Moor của Burnley trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Sau khi chơi chưa thuyết phục ở 2 trận đầu tiên, thầy trò HLV Van Gaal quyết tâm giành chiến thắng khi bổ sung tiền vệ trị giá 59,7 triệu bảng Angel di Maria vào đội hình.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm