Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chia sẻ ý nghĩa của áo số 7 ở M.U với Di Maria

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013/14 có những lời tâm sự với Angel di Maria trước khi tiền vệ người Argentina rời Real để chuyển đến khoác áo M.U.

Angel di Maria có mức phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử M.U sau khi chuyển đến từ Real. Quỷ đỏ phải chi ra 59,7 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ người Argentina theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, CLB chủ sân Old Trafford còn trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Di Maria, đưa anh vào nhóm ngôi sao có thu nhập hàng đầu ở M.U.

a
Cristiano Ronaldo có những lời chia sẻ với Di Maria trước khi tiền vệ người Argentina rời Real để chuyển đến đầu quân cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Điều đặc biệt là ban lãnh đạo Quỷ đỏ dành áo đấu số 7 huyền thoại của đội bóng cho tiền vệ người Argentina. Đây là vinh dự và cũng đem đến áp lực rất lớn đối với bất cứ cầu thủ nào khi mặc áo số 7. Sau buổi ra mắt với chiếc áo đấu nổi tiếng của M.U ở "Nhà hát của những giấc mơ", Di Maria đã có những chia sẻ về bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Trên trang Daily Mail, anh tiết lộ: “Cristiano Ronaldo - cầu thủ chơi rất thành công khi khoác áo số 7 ở M.U trước khi chuyển đến đầu quân cho Real - đã nói cho tôi biết ý nghĩa của số áo này. Tôi muốn mặc áo số 7, và CLB cũng đưa ra đề nghị đó”. Ngoài ra, tuyển thủ người Argentina khẳng định hạnh phúc khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford dù không được chơi ở Champions League mùa giải năm nay.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, Di Maria cho biết: “Tôi muốn giúp M.U trở lại thi đấu ở Champions League. Thực sự rất vui khi HLV Van Gaal đã đưa tôi về Old Trafford. M.U đã giành được rất nhiều danh hiệu và là CLB lớn. Tôi đến đây để giúp đội bóng đoạt thêm nhiều chức vô địch”.

Còn với vị thuyền trưởng của M.U, ông không giấu được sự phấn khích khi sở hữu cầu thủ chất lượng như Angel di Maria trong đội hình. HLV Van Gaal nhận định, tiền vệ người Argentina sẽ giúp lối chơi của Quỷ đỏ trở nên tốc độ hơn và hiệu quả hơn.

Sau khi Di Maria ra mắt ở M.U, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đang chờ đợi màn trình diễn của bản hợp đồng đình đám nhất mùa hè 2014 trong trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này trên sân của Burnley.

Di Maria ra mắt với áo đấu số 7 huyền thoại của M.U

Tiền vệ người Argentina trở thành chủ nhân mới của áo đấu số 7 từng gắn bó với Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm