Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria ra mắt với áo đấu số 7 huyền thoại của M.U

Tiền vệ người Argentina trở thành chủ nhân mới của áo đấu số 7 từng gắn bó với Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo.

a
Tại buổi họp báo, vị thuyền trưởng của M.U, Van Gaal cho biết: "Tôi vui mừng khi có những cầu thủ đẳng cấp như Di Maria trong đội hình. Chúng tôi sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng như vậy, nhưng điều quan trọng là cậu ấy là cầu thủ thi đấu với tinh thần đồng đội".
a
Nhà cầm quân người Hà Lan kỳ vọng rất nhiều ở cậu học trò mới: "Di Maria có thể làm tăng tốc độ trận đấu và giữ vai trò quan trọng trong đội hình M.U. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp CLB có kết quả thi đấu tốt".
a
Đối với Angel di Maria, tiền vệ người Argentina tỏ ra rất vui khi được trao áo đấu số 7 nổi tiếng của M.U.
a
Tân binh trị giá 59,7 triệu bảng của Quỷ đỏ chia sẻ: "Tôi ý thức được tầm quan trọng của chiếc áo số 7".
a
Ngoài ra, Di Maria đưa ra lời giải cho việc thích áo số 7: "Tôi muốn đóng góp nhiều cho M.U như Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác từng khoác áo đấu số 7".
a
Tiền vệ người Argentina cho biết thêm: "Tôi đến đây để thi đấu vì M.U và sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu".
a
Thời gian tới, Angel di Maria sẽ phải làm quen và thích nghi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của M.U.
a
Quyết định khoác áo đấu huyền thoại chắc chắn sẽ khiến Di Maria chịu nhiều sức ép, nhưng đó lại trở thành động lực cho anh nỗ lực khẳng định tài năng.
a
Người hâm mộ M.U hy vọng tân binh người Argentina sẽ giúp đội nhà giành kết quả thi đấu tốt hơn ở những vòng sắp tới tại giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm