Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình đầu và tổ ấm đẹp như mơ của 'thiên thần' Di Maria

Là sát thủ trên sân cỏ nhưng trong đời thường, chàng tân binh đắt giá của Quỷ đỏ lại đóng vai một "thiên thần" thánh thiện bên tổ ấm nhỏ xinh.

Di Maria sinh ngày 14/2/1988, đúng vào dịp lễ tình nhân nên đường tình duyên của anh lúc nào cũng ngọt ngào, êm ả. Từ khi còn là một chàng trai mới lớn cho tới khi đã trở thành một ngôi sao, trong trái tim của "thiên thần" chỉ có hình bóng một người phụ nữ duy nhất. Đó là Jorgelina Cardoso - mối tình đầu và cũng là bà xã của Di Maria sau này.
Biết nhau từ thuở thiếu thời, cậu nhóc Di Maria đã thầm thương, trộm nhớ cô bé hàng xóm nhiều năm ròng. Theo năm tháng, tình bạn đẹp nảy nở thành tình yêu. Năm 2011, một đám cưới linh đình là cái kết ngọt ngào cho mối tình tuổi ô mai của ngôi sao người Argentina.
Nắm tay người phụ nữ mình đã chọn bước vào lễ đường, Di Maria nguyện sẽ che chở và thủy chung với Jorgelina Cardoso cho tới đầu bạc răng long.
Năm 2013, Di Maria hạnh phúc khoe bụng bầu của bà xã, háo hức sắp được làm cha.

Tuy nhiên, sóng gió ập tới khi Jorgelina bất ngờ trở dạ và sinh non. Bé Mia ra đời sớm 3 tháng, quá yếu nên phải nằm trong lồng kính suốt 2 tháng ròng. Di Maria gần như tuyệt vọng khi bác sĩ thông báo, bé Mia chỉ có 30% sự sống. Nhìn những ống thở và các thiết bị y tế chằng chịt quấn quanh người con gái, cả 2 vợ chồng anh đều quặn lòng đau đớn. Quá trình cùng con giành giật sự sống có lẽ là quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của ngôi sao người Argentina.

Phép màu đã xảy ra, bé Mia dần bình phục và được về nhà sau hơn 2 tháng nằm lồng kính. Chính tình yêu thương vô bờ bến cùng nghị lực, niềm tin phi thường của vợ chồng Di Maria đã giúp cho bé Mia thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Giờ đây, cô công chúa nhỏ được hơn 1 tuổi, phát triển hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường như bao đứa trẻ khác.

Bé Mia trở thành "thiên thần" mới trong gia đình của Di Maria.
Ngôi sao mới của Quỷ đỏ tâm sự, bé Mia chính là món quà lớn nhất mà tạo hóa đã dành tặng cho gia đình anh. Chính cô bé đã dạy anh rằng không bao giờ được bỏ cuộc trước bất cứ khó khăn nào dù chỉ còn 1 tia hi vọng nhỏ nhất.
Di Maria đón sinh nhật thứ 26 trong vòng tay ấm áp của gia đình.
Bà xã Jorgelina luôn là người sát cánh, cùng chia sẻ thất bại hay niềm vui chiến thắng với Di Maria.

Trải qua sóng gió, "thiên thần" Argentina càng hiểu và trân trọng hơn giá trị của gia đình.

Linh Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm