Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt cược 'cửa tử', fan nữ thắng lớn nhờ thất bại 0-4 của M.U

Holly Griffiths bỏ túi khoản tiền khá lớn sau khi đặt 2,5 bảng vào cửa MK Dons đánh bại M.U với tỷ số 4-0 ở League Cup 2014/15.

Trước khi trận gặp MK Dons diễn ra, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đều tin chiến thắng thuộc về đội nhà, bởi đối thủ là đội bóng chơi ở giải hạng ba, kém xa đẳng cấp so với M.U. Việc thầy trò HLV Van Gaal phải nhận tới 4 bàn thua không gỡ thực sự là một cú sốc với phần lớn CĐV của đội chủ sân Old Trafford.

a
Holly Griffiths thắng cược là do đặt nhầm vào cửa MK Dons đánh bại M.U với tỷ số 4-0.
a
Khoản tiền thu về của fan nữ M.U là 1250 bảng.

Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi Holly Griffiths, một CĐV M.U lại thắng cược nhờ kết quả vòng 2 League Cup của đội nhà. Fan nữ đến từ Cheshire đã đặt 2,5 bảng vào cửa Quỷ đỏ thất bại 0-4 trước MK Dons với tỷ lệ 1 ăn 500, và kết quả là Holly Griffiths bỏ túi 1250 bảng.

Sau khi thắng cược, cô chia sẻ trên trang Sportmail: “Một người bạn đặt vào cửa M.U đánh bại MK Dons với tỷ số 4-0, và tôi nghĩ cũng làm như vậy. Tuy nhiên, tôi không tập trung nhiều vào việc này và thay vào đó là đặt vào cửa MK Dons thắng 4-0”.

Holly Griffiths cho biết thêm: “Tôi không xem trọn vẹn trận đấu đó của M.U và chỉ bật ti vi lên khi còn 10 phút. Đó là kết quả không thể tin được”.

Đây là lần đầu Quỷ đỏ thua tới 4 bàn trước 1 đối thủ chiếu dưới tại League Cup. Thất bại ở trận gặp MK Dons cho thấy HLV Van Gaal vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong quá trình xây dựng lối chơi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

M.U thua sốc đội bóng hạng ba 4 bàn không gỡ

Thầy trò HLV Van Gaal dừng bước ở vòng 2 League Cup 2014/15 sau trận thua MK Dons với tỷ số 0-4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm