Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U, Chelsea thống lĩnh đội hình tệ nhất vòng 8 NHA

Trải qua vòng đấu thất vọng, có đến 5 cầu thủ của M.U và 4 cái tên của Chelsea lọt vào đội hình thi đấu tệ nhất do Goal bình chọn.

Thủ môn: Tim Krul (Newcastle): Với việc để lọt lưới đến 6 bàn thua chỉ trong một trận đấu, không ai xứng đáng hơn tuyển thủ Hà Lan ở vị trí thủ thành gây thất vọng nhất vòng đấu vừa qua.
Thủ môn: Tim Krul (Newcastle): Với việc để lọt lưới đến 6 bàn thua chỉ trong một trận đấu, không ai xứng đáng hơn tuyển thủ Hà Lan ở vị trí "người gác đền" gây thất vọng nhất vòng đấu vừa qua. Ảnh: Goal.
Hậu vệ trái: Ashey Young (Manchester United): Louis Van Gaal quá tự tin khi xếp cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu trong vai trò một hậu vệ trái. Arsenal đã tận dụng triệt để những sai lầm đến từ cựu cầu thủ Aston Villa để ghi 2 bàn thắng liễu “Quỷ đỏ” chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên.
Hậu vệ trái: Ashey Young (Manchester United): Louis Van Gaal quá tự tin khi xếp cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu trong vai trò một hậu vệ trái. Arsenal đã tận dụng triệt để những sai lầm đến từ cựu cầu thủ Aston Villa để ghi 2 bàn thắng chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên. Ảnh: Goal.
Trung vệ: Gary Cahill (Chelsea): Tuyển thủ Anh không thể hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự khi liên tiếp thất bại trong những pha tranh chấp với các cầu thủ tấn công bên phía Southampton. Ngoài ra, trung vệ 30 tuổi còn mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

Trung vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea): Như thường lệ, ngôi sao người Serbia tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Có cảm giác, bất kỳ cầu thủ nào tại giải Ngoại hạng cũng có thể vượt qua hậu vệ 31 tuổi chỉ bằng một cú ngoặt bóng đơn giản.
Trung vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea): Như thường lệ, ngôi sao người Serbia tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Có cảm giác, bất kỳ cầu thủ nào tại giải Ngoại hạng cũng có thể vượt qua hậu vệ 31 tuổi chỉ bằng một cú ngoặt bóng đơn giản. Ảnh: Goal.
Hậu vệ phải: Matteo Darmian (Manchester United): “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của M.U vừa trải qua một buổi chiều ác mộng tại Emirates. Tuyển thủ Italia tỏ ra bất lực trong việc theo kèm chân sút Alexis Sanchez và bị thay thế bằng Antonio Valencia ở đầu hiệp 2.
Hậu vệ phải: Matteo Darmian (Manchester United): “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của M.U trải qua một buổi chiều ác mộng tại Emirates. Tuyển thủ Italy tỏ ra bất lực trong việc theo kèm chân sút Alexis Sanchez và bị thay thế bằng Antonio Valencia ở đầu hiệp 2. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trung tâm: Chris Brunt (West Brom): Trong trận thua 0-2 trước Crystal Palace, tiền vệ người Ireland có tình huống xoạc bóng vô duyên với Wilfried Zaha trong vòng cấm dẫn đến quả penalty cho “Đại bàng xanh” ở phút 89.
Tiền vệ trung tâm: Chris Brunt (West Brom): Trong trận thua 0-2 trước Crystal Palace, tiền vệ người Ireland có tình huống xoạc bóng vô duyên với Wilfried Zaha ở khu vực 16,5 m dẫn đến quả penalty cho “Đại bàng xanh” ở phút 89. Ảnh: Goal.
Tiền vệ phải: Cesc Fabregas (Chelsea): Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona vẫn chưa có bất kỳ đường kiến tạo nào cho đồng đội. Sự sa sút của tiền vệ người Tây Ban Nha là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thành tích đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ Premier League từ đầu mùa.
Tiền vệ phải: Cesc Fabregas (Chelsea): Đến nay, cựu cầu thủ Barcelona vẫn chưa có bất kỳ đường kiến tạo nào cho đồng đội. Sự sa sút của tiền vệ người Tây Ban Nha là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thành tích đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ Premier League từ đầu mùa. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trái: Bastian Schweinsteiger (Manchester United): Sự chậm chạp của lão tướng 31 tuổi trở thành điểm yếu chết người của đội chủ sân Old Trafford. Dấu hiệu tuổi tác khiến cựu sao Bayern cùng Michael Carrick không thể theo kịp những pha phối hợp ở tốc độ cao đến từ các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trái: Bastian Schweinsteiger (Manchester United): Sự chậm chạp của lão tướng 31 tuổi trở thành điểm yếu chết người của đội chủ sân Old Trafford. Dấu hiệu tuổi tác khiến cựu sao Bayern cùng Michael Carrick không thể theo kịp những pha phối hợp ở tốc độ cao đến từ các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Goal.
Tiền đạo trái: Wayne Rooney (Manchester United): Những tình huống xoay trở nặng nề và cảm giác bóng tệ hại của “Quỷ đầu đàn” khiến M.U gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Tất cả những gì Rooney làm được trên sân Emirates chỉ là một cú sút không mấy nguy hiểm về phía khung thành của Petr Cech.
Tiền đạo trái: Wayne Rooney (Manchester United): Những tình huống xoay trở nặng nề và cảm giác bóng tệ hại của “Quỷ đầu đàn” khiến M.U gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Tất cả những gì Rooney làm được trên sân Emirates chỉ là một cú sút không mấy nguy hiểm về phía khung thành của Petr Cech. Ảnh: Goal.
Tiền đạo cắm: Radamel Falcao (Chelsea): “Mãnh hổ” chỉ còn là cái bóng của mình từ khi chuyển sang thi đấu tại Premier League. Việc đầu quân cho người thầy cũ Jose Mourinho cũng không thể giúp chân sút từng làm mưa làm gió trên khắp châu Âu tìm lại khả năng săn bàn.
Tiền đạo cắm: Radamel Falcao (Chelsea): “Mãnh hổ” chỉ còn là cái bóng của mình từ khi chuyển sang thi đấu tại Premier League. Việc đầu quân cho HLV Jose Mourinho cũng không thể giúp chân sút từng làm mưa làm gió trên khắp châu Âu tìm lại khả năng săn bàn. Ảnh: Goal.
Tiền đạo phải: Memphis Depay (Manchester United): Ngôi sao 20 tuổi khiến người hâm mộ M.U phần nào thất vọng vì lối chơi rườm rà và quá cá nhân. Cựu cầu thủ PSV hầu như không có bất cứ pha phối hợp nào với đồng đội và bị thay thế bởi Marouane Fellaini ngay khi hiệp một kết thúc.
Tiền đạo phải: Memphis Depay (Manchester United): Ngôi sao 20 tuổi khiến người hâm mộ M.U phần nào thất vọng vì lối chơi rườm rà và quá cá nhân. Cựu cầu thủ PSV hầu như không có bất cứ pha phối hợp nào với đồng đội và bị thay thế bởi Marouane Fellaini ngay khi hiệp một kết thúc. Ảnh: Goal
Đội hình tệ nhất vòng 8 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-3-3 do Goal bình chọn.
Đội hình tệ nhất vòng 8 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-3-3 do Goal bình chọn.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm