Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Martial từ chối một CLB khác ở Premier League để đến MU’

Anthony Martial đầu quân cho MU trong ngày cuối cùng của TTCN hè với mức phí 36 triệu bảng. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không phải là CLB duy nhất tại Anh muốn sở hữu sao mai 19 tuổi.

Theo tiết lộ của phó chủ tịch AS Monaco Vadim Vasilyev, có đến 2 đội bóng tại Premier League muốn chiêu mộ Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè. Đó chính là Manchester United và Chelsea.

Thậm chí, “The Blues” còn sẵn sàng trả cho đội bóng công quốc mức phí cao hơn 36 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1995. Tuy nhiên, chân sút có biệt danh “Henry mới” đã một mực từ chối và quyết định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

“Trước khi bán Martial cho M.U, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Ngoài mức giá hấp dẫn hơn, họ còn cho phép Martial ở lại thi đấu cho Monaco đến hết mùa giải 2015/16”.

“Tuy nhiên, Martial đã nói với tôi rằng mơ ước của cậu ấy là được thi đấu cho M.U. Nếu không được chuyển đến Old Trafford, cậu bé sẽ ở lại Monaco đến khi kết thúc sự nghiệp. Vì vậy, tôi đành chấp nhận bán Anthony với số tiền thấp hơn dự kiến”, phó chủ tịch Vadim Vasilyev cho biết.

5 điều rút ra sau trận thua bạc nhược của M.U tại Emirates

Trong một ngày mọi vị trí đều thi đấu thăng hoa, “Pháo thủ” dễ dàng hạ gục "Quỷ đỏ" đang có phong độ cao bằng cú đúp của Alexis Sanchez và pha lập công của Mesut Oezil.

Martial được kỳ vọng
Martial là một trong số những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình M.U hiện nay. Ảnh: Mirror.

Trong màu áo “Quỷ đỏ” thành Manchester, chân sút người Pháp có màn ra mắt khá thành công. Anthony Martial sở hữu 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 6 trận đấu đầu tiên của mình. Bằng lối chơi chững chạc và điềm tĩnh, sao mai 19 tuổi vượt qua Wayne Rooney để trở thành sự lựa chọn số một của Louis Van Gaal cho vị trí tiền đạo cắm.

Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra ngạc nhiên khi Monaco bán Anthony Martial cho M.U vào kỳ chuyển nhượng hè. Vì trước đó, đội bóng công quốc từng tuyên bố sẽ không bán “Henry mới” với bất cứ giá nào.

“Mặc dù Monaco đã thu về một số tiền lớn nhờ việc bán Marial cho M.U. Tuy nhiên, nếu tôi là họ, tôi sẽ giữ cậu ấy lại thêm một mùa giải rồi mới đem bán vì chắc chắn, Anthony sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai”, vị thuyền trưởng của Arsenal phát biểu.

Manchester United: Ngày xưa ơi!

MU của hiện tại là một đội bóng thiếu bản sắc, không có tinh thần máu lửa. Cách đội bóng này để thua lấm lưng trắng bụng trước Arsenal khiến fan của họ buồn lòng.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm