Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cạn hy vọng sở hữu Griezmann

Kế hoạch chiêu mộ siêu tiền đạo Antoine Griezmann của Manchester United có tới 99% khả năng không thể xảy ra trong hè này.

Trong thông báo mới phát đi, Atletico Madrid khẳng định đã gia hạn hợp đồng thành công với Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục ở lại sân Vicente Calderon tới mùa hè 2022 và hưởng mức lương cao nhất đội bóng.

Thông tin trên không khỏi khiến nhiều fan Manchester United hụt hẫng. Griezmann vốn là gương mặt được rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” đầu tiên cập bến Old Trafford trong hè này.

Bản thân chân sút 26 tuổi cũng từng bóng gió thừa nhận khoảng 60% khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Nhưng nay, Griezmann đã chính thức lên tiếng thanh minh.

MU can hy vong anh 1
Đã có lúc tưởng chừng Griezmann ở rất gần sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

“Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì những phát ngôn không thật rõ ràng. Có thể tôi đã diễn giải sai ý định của bản thân khiến xuất hiện những thông tin dễ gây hiểu nhầm. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và chưa hề có ý định ra đi”, ngôi sao người Pháp chia sẻ.

Dù cơ hội sở hữu Griezmann chưa hẳn đã hết với Manchester United bởi mức phí phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro của Antoine với đội chủ sân Vicente Calderon không thay đổi. Tuy nhiên, khả năng ấy có lẽ chỉ còn khoảng 1% sau những phát biểu trên và quyết tâm giữ người của Atletico trong bối cảnh đang phải thực thi án cấm chuyển nhượng.

Thực chất, Manchester United đã sớm đoán được kết cục của thương vụ Griezmann nên đã chủ động chuyển hướng theo đuổi một số mục tiêu khả dĩ như Alvaro Morata, Ivan Perisic hay Andrea Belotti. Tuy nhiên, để thành công ở một trong các thương vụ trên, Quỷ đỏ cũng hứa hẹn phải tốn không ít công sức và tiền bạc.

MU can hy vong anh 2
So sánh phong độ của Griezmann, Morata, Belotti và Perisic tại giải VĐQG mùa vừa qua.
Huyền thoại MU tâng bốc Griezmann Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như Griezmann là niềm tự hào của mọi đội bóng.



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm