Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tung video thân mật, Griezmann đập tan tin đồn tỏ thái độ với sao Real

Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây đã xua tan những chỉ trích nhắm vào thái độ bất phục của anh sau đoạn video không chúc mừng hậu vệ Varane của Real.

Griezmann tỏ thái độ với sao Real trong ngày hội quân

Ngoại trừ Antoine Griezmann, trung vệ Raphael Varane nhận được lời chúc mừng từ tất cả đồng đội tại tuyển Pháp sau một mùa giải thành công cùng Real.

Antoine Griezmann vừa phải nhận khá nhiều chỉ trích khi lên tập trung cùng đội tuyển Pháp. Số là tiền đạo của Atletico đã không chúc mừng người Raphael Varane sau khi anh này vô địch La Liga và Champions League, trong khi tất cả những cầu thủ khác của tuyển Pháp đều làm điều này.

Hành vi của Griezmann được ghi lại trong một đoạn video clip và đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Griezmann vì không phục những gì Varane giành được với Real Madrid - kình địch của Atletico - nên đã không chúc mừng trung vệ này.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện ấy mới đây đã được Griezmann tiết lộ. Chân sút điển trai này đã đăng tải một đoạn video ngắn lên trang Facebook cá nhân, với nội dung anh bắt tay và ôm Varane rất thân mật. Cùng với đó là đoạn chú thích "Behind the scene", có nghĩa là "đằng sau hậu trường".

Griezmann ôm thân mật Varane Tiền đạo Griezmann đã chúc mừng người đồng đội tại tuyển Pháp sau cú đúp Varane giành được cùng Real

Với đoạn video này, Griezmann muốn cho mọi người thấy mối quan hệ giữa anh và trung vệ Varane vẫn ổn chứ không hề có sự bất hòa nào như những gì báo chí thêu dệt. Tuy vậy, có thể nhận thấy trên gương mặt Griezmann vẫn lộ rõ vẻ không vui khi chúc mừng người đồng đội trên tuyển.

griezmann va varane anh 1
Griezmann đối đầu Varane tại câu lạc bộ.

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mùa giải qua, Atletico Madrid của Griezmann đã bị Real Madrid của Varane đè bẹp ở gần như mọi đấu trường. Tại La Liga, Real lên ngôi trong khi Atletico chỉ xếp thứ 3, kém Real tới 15 điểm. Tại Champions League, Atletico cũng bị Real hạ gục tại bán kết.

Tuy vậy, Griezmann sẽ phải gác lại nỗi buồn thua trận trước Varane để cống hiến cho tuyển Pháp. Sắp tới, đội tuyển Pháp sẽ có 2 trận giao hữu lần lượt trước Paraguay (3/6) và Anh (14/6). Xen giữa 2 trận đấu này là chuyến làm khách đến Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 10/6.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm