Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đoạt giải cầu thủ xuất sắc do tạp chí Pháp bình chọn

Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi và Griezmann trong cuộc bầu chọn do tạp chí của Pháp Onze Mondial tiến hành.

Ngôi sao khoác áo Real Madrid nhận được 36,17% phiếu bầu. Anh giành chiến thắng với khoảng cách bỏ xa Lionel Messi (Barca, 17,28%) và Griezmann (Atletico, 10,57%).

Ronaldo doat giai cau thu xuat sac anh 1
Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc do tạp chí Onze Mondial bình chọn.

Cristiano Ronaldo góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia bảo vệ thành công cúp Champions League. Anh cũng là vua phá lưới tại giải đấu cúp số một châu Âu mùa vừa qua với 12 bàn thắng.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng knock-out Champions League. Anh ghi 9 bàn từ vòng tứ kết đến chung kết. Ở trận tranh chức vô địch, Ronaldo chọc thủng lưới thủ môn xuất sắc Buffon tới 2 lần để giúp Real đánh bại Juve với tỷ số 4-1.

Ở hạng mục dành cho huấn luyện viên, không bất ngờ khi Zinedine Zidane là người chiến thắng. Vị thuyền trưởng Real nhận được 55,86% phiếu bầu. Chiến lược gia người Pháp cũng bỏ rất xa hai đồng nghiệp xếp phía sau là Jardim (AS Monaco, 18,91%) và Antonio Conte (Chelsea, 13,06%).

Zinedine Zidane giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên giành chức vô địch Champions League trong 2 mùa liên tiếp kể từ năm 1992. Thành tích này giúp ông đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như là một trong những huấn luyện viên vĩ đại.

Mùa giải 2016/17 thần kỳ của Ronaldo Ở độ tuổi 32, CR7 vẫn đang tận hưởng những phút giây thăng hoa nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

Đức Mạnh (Theo Real Madrid)

Bạn có thể quan tâm