Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bảo vệ Casemiro trước nạn trộm cắp ở Anh

MU đang gấp rút tìm nhà và bảo vệ an toàn cho gia đình Casemiro trước sự nhòm ngó của giới trộm cướp tại Anh.

The Sun tiết lộ ban lãnh đạo MU lo ngại bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro Casemiro bị đưa vào tầm ngắm của giới trộm cướp tại Anh. "MU đang gấp rút tìm kiếm một căn nhà phù hợp giúp Casemiro và gia đình thích nghi nhanh với cuộc sống tại Anh", trang báo thể thao Anh đưa tin hôm 23/8.

Theo The Sun, từ khi đặt chân đến Manchester, Casemiro cùng gia đình phải tạm ở khách sạn và được bảo vệ suốt 24 tiếng. Căn hộ MU tìm cho Casemiro sẽ có vị trí gần với văn phòng của "Quỷ đỏ" để thuận lợi cho việc làm quen với đội bóng mới.

casemiro anh 1

Casemiro muốn nhận được sự bảo vệ tối đa khi đến Anh thi đấu.

Casemiro muốn căn hộ sắp tới của mình tại Manchester có được sự bảo vệ nghiêm ngặt. Cựu tiền vệ Real Madrid muốn học theo đàn anh Wayne Rooney, người từng thuê hẳn một đội ngũ bảo vệ để đảm bảo an ninh tại dinh thự riêng ở vùng Cheshire (Anh). Hiện Rooney đã sang Mỹ để dẫn dắt D.C United trong khi vợ con của cầu thủ này quyết định ở lại Anh.

Giới trộm cướp đang hoành hành tại Anh. Không ít ngôi sao Premier League từng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi tài sản quý giá. Nhóm cầu thủ xui xẻo có thể kể đến gồm Paul Pogba, Ashley Cole, Victor Lindelof, Harry Kane, Fabinho, Dele Alli, Jan Vertonghen hay John Terry.

Hồi tháng 3, khi còn chơi cho MU, Pogba từng rất hoang mang khi bị trộm đột nhập vào nhà lúc các con đang ngủ. Pogba kể lại trên trang cá nhân: "Đêm vừa qua là cơn ác mộng khủng khiếp nhất của gia đình tôi. Những tên trộm ở trong nhà chưa đầy 5 phút. Vụ việc xảy ra ở những phút cuối cùng trong trận đấu tối qua khi kẻ trộm biết chúng tôi đang vắng nhà. Vợ chồng tôi vội vã trở về mà không hề hay biết các bé có an toàn hay không".

Sau đó, Pogba còn công khai treo thưởng cho ai bắt được tên trộm. Trước khi rời MU, tuyển thủ người Pháp cùng vợ Zulay Pogba sống tại căn biệt thự sang trọng ở vùng Cheshire (Anh).

Casemiro chính thức ra mắt MU trước trận derby nước Anh ở vòng 3 Premier League diễn ra rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội). Trên đường tiến đến sân Old Trafford, tuyển thủ người Brazil được đội ngũ vệ sĩ hộ tống.

Casemiro đầu quân MU theo bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro chưa kèm phụ phí. Nhà vô địch Champions League 2021/22 sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" trong 4 mùa kèm điều khoản phụ cho phép anh gia hạn thêm.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro ra mắt Man United

Tiền vệ 30 tuổi xuất hiện cùng áo đấu Manchester United ngay trước khi trận derby nước Anh ở vòng 3 Premier League diễn ra rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

MU cài điều khoản giảm lương Casemiro

Tiền vệ người Brazil có thể bị giảm lương trong trường hợp MU không có vé dự Champions League.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm