Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nỗ lực chiêu mộ De Jong lần cuối

Đội chủ sân Old Trafford chưa từ bỏ Frenkie de Jong bất chấp vừa hoàn tất thương vụ Casemiro.

Theo Sport, đội ngũ đàm phán chuyển nhượng của MU sẽ có mặt ở Barcelona trong tuần này trong nỗ lực chiêu mộ De Jong lần cuối. Daily Mail tiết lộ CLB xứ Catalonia sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của MU nhằm cắt giảm quỹ lương. Hiện họ chưa thể đăng ký tân binh Jules Kounde.

HLV Erik ten Hag thuyết phục ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" tăng ngân sách mua sắm để hoàn tất vụ De Jong. Telegraaf cho hay động thái này xuất hiện sau khi nhà cầm quân người Hà Lan có những cuộc nói chuyện tích cực với học trò cũ tại Ajax.

MU mua De Jong anh 1

Man Utd chưa từ bỏ việc chiêu mộ De Jong.

Barca ban đầu đồng ý bán De Jong cho MU với giá 75 triệu euro bao gồm phụ phí. Tuy nhiên, thỏa thuận này không còn hiệu lực bởi thương vụ không thể hoàn tất trước thời hạn quy định. Chưa rõ MU có thành công trong lần đàm phán này hay không.

Trước đó, "Quỷ đỏ" mua Casemiro sau khi thương vụ De Jong rơi vào bế tắc. Hơn 3 tháng theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford không thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan. Việc De Jong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League là trở ngại lớn dành cho Man Utd.

Trả lời về tương lai De Jong, HLV Xavi Hernandez của Barca cho biết: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng nếu De Jong ở lại, cậu ấy sẽ luôn đóng vai trò quan trọng". Tiền vệ 25 tuổi góp mặt trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Sociedad hôm 22/8. Anh mắc sai lầm trong bàn thua của đội chủ sân Camp Nou khi để mất bóng ở giữa sân.

Trong khi đó, kế hoạch mua sắm của MU chưa dừng lại. Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Casemiro là 4 tân binh của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo The Times, Man Utd cũng sẽ chuyển sự chú ý sang tiền đạo và hậu vệ cánh phải.

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Diện mạo mới của cặp trung vệ MU

Trong lần đầu tiên kết hợp ở mùa giải 2022/23, Lisandro Martinez và Raphael Varane có ngày thi đấu tốt trước Liverpool.

Cầu thủ Liverpool bị chỉ trích đá hời hợt

Cổ động viên Liverpool không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của đội trong trận thua 1-2 trước MU rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm