Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo mới của cặp trung vệ MU

Trong lần đầu tiên kết hợp ở mùa giải 2022/23, Lisandro Martinez và Raphael Varane có ngày thi đấu tốt trước Liverpool.

mu anh 1

Lisandro Martinez có ngày thi đấu ấn tượng trước Liverpool ở trận đấu muộn vòng 3 Premier League rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội). Trung vệ người Argentina có 7 lần đánh chặn hiệu quả trong 90 phút thi đấu.

mu anh 2

Ngoài ra, cựu trung vệ Ajax còn chuyền chính xác 82%, chạm bóng 41 lần, có 3 lần thu hồi bóng và 100% tỷ lệ qua người thành công.

mu anh 3

Trong ngày đối đầu với Roberto Firmino và các tiền đạo bên phía Liverpool, Martinez không hề lép vế. Trung vệ người Argentina còn trực tiếp chặn đứng thêm 3 cú sút bên phía Liverpool, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

mu anh 4

Cuối hiệp một, Martinez còn giải vây cho MU ngay trước vòng cấm khi đồng đội Bruno Fernandes suýt phản lưới nhà. Trọng tài chính không cho rằng Martinez để bóng chạm tay ở tình huống này.

mu anh 5

Trong cuộc bầu chọn trực tuyến trên trang chủ MU, Martinez dẫn đầu số phiếu bầu ở hạng mục Cầu thủ hay nhất trận gặp Liverpool, với 56%. Người xếp sau là Malacia với 13% phiếu bầu.

mu anh 6

Trong khi đó, Varane đáp lại lòng tin của HLV Erik ten Hag bằng màn trình diễn ấn tượng không kém cạnh Martinez. Cựu sao Real Madrid thực hiện đến 9 pha đánh chặn trong cả trận gặp Liverpool, thành tích không cầu thủ nào trên sân làm được.

mu anh 7

Theo Sofascore, Varane có 100% tỷ lệ không chiến thành công và 4 pha tắc bóng chính xác khi đối đầu các tiền đạo của Liverpool.

mu anh 8

Bleacher Report tin rằng thông qua màn trình diễn trước Liverpool, Varane và Martinez có thể là cặp trung vệ số một của HLV Ten Hag tại MU, đồng thời đẩy đội trưởng Harry Maguire lên ghế dự bị vì phong độ bất ổn.

Ten Hag nói tục sau trận thắng Liverpool Thuyền trưởng Man United không kìm được sự phấn khích khi nói về tinh thần thi đấu máu lửa của các học trò sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

MU đừng để sự yếu kém của Liverpool đánh lừa

Đội bóng của HLV Erik ten Hag chơi lột xác trong một trận đấu Liverpool thể hiện màn trình diễn kém xa tiêu chuẩn thông thường của Jurgen Klopp.

HLV Klopp túm cổ Bruno Fernandes sau trận thua

Vị thuyền trưởng của Liverpool thất vọng khi lần đầu để thua Man United tại Premier League kể từ năm 2018.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm