Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony cổ vũ Man United thi đấu trong thời gian bỏ tập

Ngôi sao thuộc biên chế Ajax dành thời gian xem Man United đánh bại Liverpool 2-1 ở vòng 3 Premier League rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Trên trang cá nhân, Emerson Santos, anh trai và cũng là người đại diện của Antony đăng bức hình đang xem trận derby nước Anh kèm biểu tượng cảm xúc Quỷ đỏ.

Antony co vu Man United anh 1

Antony cùng anh trai theo dõi trận thắng 2-1 của MU trước Liverpool.

Cùng lúc, Antony cũng đăng lên trang cá nhân tấm hình selfie cùng anh trai. Đây là lời xác nhận rằng cầu thủ thuộc biên chế Ajax cũng đang theo dõi Manchester United thi đấu.

Antony đã làm rõ tương lai. Anh muốn đầu quân cho Man United và đang gây sức ép lên BLĐ Ajax bằng cách bỏ tập.

Về phía MU, CLB chủ sân Old Trafford cũng khao khát có sự phục vụ của chân sút người Brazil và sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, Ajax đang gây khó dễ cho "Quỷ đỏ" bằng việc hét giá Antony lên đến 100 triệu euro.

CLB chủ sân Johan Cruyff được cho là không hài lòng với động thái từ MU. Họ cho rằng việc hỏi mua Antony quá muộn, khi mùa giải 2022/23 đã bắt đầu khiến mọi kế hoạch của HLV Alfred Schreuder bị đảo lộn. Ajax sẽ không có thời gian để tìm người thay thế.

Antony đã có 2 năm kinh nghiệm tại giải VĐQG Hà Lan. Ở mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn này giúp anh có suất trên tuyển quốc gia Brazil.

Về phía HLV Schreuder, ông cũng khẳng định không muốn để Antony rời đi, bởi Ajax đã bán quá nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nhà ĐKVĐ Eredivisie đã bán Sebastien Haller (sang Dortmund), Lisandro Martinez (sang Man United), Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui(sang Bayern Munich), Nicolas Tagliafico (sang Lyon).

Cái tên duy nhất không rời Ajax dù được các CLB lớn mời gọi là Jurrien Timber. Hậu vệ sinh năm 2001 từ chối đến MU để được đảm bảo suất đá chính tại Ajax.

Trước sự chứng kiến của Antony, Man United đã chơi một trận tưng bừng và đánh bại kình địch Liverpool 2-1. 2 cầu thủ ghi bàn giúp "Quỷ đỏ" giành 3 điểm là Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Antony co vu Man United anh 2

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Dybala gây thất vọng trong ngày Roma thắng trận

AS Roma tấn công bế tắc và phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của trung vệ Smalling mới có thể hạ tân binh Cremonese 1-0 ở vòng 2 Serie A đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

Man United thắng Liverpool 2-1

Rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội), "Quỷ đỏ" đánh bại Liverpool ở trận đấu muộn của vòng 3 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm