Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro ra mắt Man United

Tiền vệ 30 tuổi xuất hiện cùng áo đấu Manchester United ngay trước khi trận derby nước Anh ở vòng 3 Premier League diễn ra rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro den Old Trafford anh 1

Gần 2 tiếng trước giờ trận đấu giữa Manchester United và Liverpool diễn ra, Casemiro được vệ sĩ hộ tống vào sân Old Trafford.

Casemiro den Old Trafford anh 2

Người hâm mộ đội bóng mới chào đón nồng nhiệt ngôi sao Brazil. Tân binh của MU cũng không quên selfie cùng khán đài Old Trafford để đánh dấu sự kiện quan trọng trong sự nghiệp.

Casemiro den Old Trafford anh 3

Casemiro đầu quân cho Man United theo bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro chưa kèm phụ phí. Nhà vô địch Champions League 2021/22 sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" trong 4 mùa cùng mức lương 375.000 bảng mỗi tuần.

Casemiro den Old Trafford anh 4

Casemiro chào hỏi tiền bối Roy Keane. Tại Man United, anh sẽ mặc áo số 18, từng thuộc sở hữu của huyền thoại Paul Scholes.

Casemiro den Old Trafford anh 5

"Casemiro như thể xi măng kết dính những viên gạch. Đây là cầu thủ chúng tôi tìm kiếm trong suốt mùa hè. Tôi rất vui khi được làm việc cùng cậu ấy", HLV Erik ten Hag phát biểu về tân binh sinh năm 1992.

Casemiro den Old Trafford anh 6

"Ai cũng biết về lịch sử của Man United. Được khoác áo CLB này là niềm vinh dự. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng này. Tôi bị thuyết phục bởi những ý tưởng của HLV Ten Hag. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp gỡ đồng đội và ban huấn luyện mới", ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League cho biết.

Casemiro den Old Trafford anh 7

Sau lễ ra mắt, Casemiro ngồi ở khu vực khán đài VIP. Anh chăm chú theo dõi đội bóng mới thi đấu.

Casemiro den Old Trafford anh 8

Nụ cười rạng rỡ của cựu tiền vệ Real Madrid và vợ khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Man Unied trước đối thủ không đội trời chung Liverpool. Casemiro sẽ sớm tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân ở vòng 4 Premier League gặp Southampton vào ngày 27/8.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Foden không chuyền bóng cho Haaland

Tiền vệ người Anh nhiều lần xử lý cá nhân trong khi đồng đội Haaland chọn được vị trí thuận lợi.

Bayern lập kỷ lục sau trận thắng 7-0

Đêm 21/8 (giờ Hà Nội), Bayern nhấn chìm chủ nhà Bochum 7 bàn không gỡ ở vòng 3 Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm