Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũ bảo hiểm tiện dụng với vải lót tháo rời

Một nghịch lý lớn hiện nay đó là quần áo sẽ được giặt, vệ sinh sau mỗi lần mặc nhưng mũ bảo hiểm lại không được sự “ưu ái” này.

Mũ bảo hiểm tiện dụng với vải lót tháo rời

Một nghịch lý lớn hiện nay đó là quần áo sẽ được giặt, vệ sinh sau mỗi lần mặc nhưng mũ bảo hiểm lại không được sự “ưu ái” này.

Với thiết kế mới của các sản phẩm Andes-3S, bạn có thể dễ dàng tháo rời phần vải lót để giặt và thay thế vải lót mới vào để sử dụng ngay.

Tính năng chính của mũ bảo hiểm là phải bảo vệ được đầu khỏi những hậu quả đáng tiếc nếu không may xảy ra tai nạn giao thông. Hãng Andes luôn dẫn đầu trong nỗ lực tăng tính năng thời trang, tiện dụng cho người tiêu dùng, và đưa thêm khái niệm “sạch”.

Phần lớn người Việt Nam di chuyển bằng xe gắn máy, nên mũ bảo hiểm gắn bó mật thiết với cuộc sống hằng ngày. Ngoài tính năng bảo vệ, giảm chấn động cho não khi có va đập, mũ bảo hiểm cần phải có tính thẩm mỹ cao để đảm nhận chức năng “phụ kiện làm đẹp”. Mũ bảo hiểm được phối một cách phù hợp với trang phục, màu xe sẽ giúp bạn thể hiện rõ ràng phong cách, cá tính.

 

Tuy nhiên, với khí hậu nóng, ô nhiễm môi trường như hiện nay, mũ bảo hiểm rất dễ bị bám bụi bẩn và mồ hôi, có mùi khó chịu, khiến cho người đội có cảm giác ngứa ngáy, không còn cảm giác thoải mái, tự tin. Vì vậy, Andes đã sáng tạo nên dòng sản phẩm Andes-3S với vải lót chuyên dụng có thể thay thế dễ dàng chỉ trong 30 giây, giúp MBH của bạn luôn sạch sẽ để phòng ngừa cách bệnh về tóc và da đầu.

 

Mỗi cm2 da đầu có đến 10 triệu vi sinh vật, nấm mốc. Việc không thường xuyên vệ sinh mũ bảo hiểm không chỉ dẫn đến mũ bảo hiểm có mùi khó chịu, mà còn gây các bệnh về tóc và da đầu như gàu, ngứa, tóc yếu dễ gãy rụng, viêm nấm da đầu.

Các bệnh kể trên không gây nguy hại đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, khiến người mắc bệnh mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.

 

Một nghịch lý lớn hiện nay đó là quần áo sẽ được giặt, vệ sinh sau mỗi lần mặc nhưng mũ bảo hiểm lại không được sự “ưu ái” này. Thói quen thường xuyên vệ sinh mũ bảo hiểm chưa được hình thành vì quá phức tạp và khó khăn. Với thiết kế mới của các sản phẩm Andes-3S, bạn có thể dễ dàng tháo rời phần vải lót để giặt và thay thế vải lót mới vào để sử dụng ngay.

Không giống với các vải lót tự chế trên thị trường, gây chật đầu, thiếu thẩm mỹ, không thoáng mát và thoải mái cho người đội. Vải lót chuyện dụng Andes-3S có kết cấu màng lưới lớn để tối đa hóa không khí lưu thông làm mát da đầu, có khả năng kháng khuẩn, hút ẩm tốt. Dòng MBH 3S của Andes không chỉ an toàn, thời trang, mà còn mang lại sự sạch sẽ, sảng khoái cho bạn.

Từ ngày 1/12/2012 đến 31/1/2013, khách hàng sẽ tặng thêm 1 lót nón khi mua 1 mũ bảo hiểm Andes 3S tại các cửa hàng mũ bảo hiểm hoặc hệ thống showroom Andes:

-  112 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

-  249-251 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, TP.HCM

-  68B Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

-  444 Hoàng Văn Thụ,P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: (08) 39 302 971.

Website: www.andes.com.vn

Tư liệu: Andes

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm