Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Arsenal đá lại vòng 3 Cup FA

Sai lầm của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải đá lại với West Ham nhằm cạnh tranh vé vào vòng 4 Cup FA. Còn với Arsenal, đây là một cơ hội nữa để Pháo thủ đòi nợ Swansea khi được thi đấu tại Emirates.

MU, Arsenal đá lại vòng 3 Cup FA

Sai lầm của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải đá lại với West Ham nhằm cạnh tranh vé vào vòng 4 Cup FA. Còn với Arsenal, đây là một cơ hội nữa để Pháo thủ đòi nợ Swansea khi được thi đấu tại Emirates.

MU đón chào sự trở lại của Rooney

Cuối tuần qua, chân sút người Anh rất muốn được HLV Ferguson cho ra sân trong trận gặp Liverpool. Tuy nhiên, nguyện vọng của Ro10 đã không được đáp ứng, bởi "ông già gân" lo ngại chấn thương dây chằng của cậu học trò cưng sẽ tái phát. Trước trận đón tiếp West Ham ở Old Trafford, Sir Alex xác nhận sẽ cho Rooney thi đấu ngay từ đầu.

Rooney trở lại sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương.

Sau hơn 3 tuần nghỉ dưỡng thương, đây là lần đầu tiên Rooney góp mặt vào đội hình MU trong năm 2013. Động lực để chân sút 27 tuổi này tỏa sáng là rất lớn. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Van Persie thời gian qua, Rooney chắc chắn đang rất quyết tâm nhằm chứng tỏ không thua kém chân sút người Hà Lan trong khâu săn bàn.

Ở trận trước đó tại Upton Park, chính Van Persie là cầu thủ đã cứu MU thoát khỏi trận thua với bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút cuối. Lần này, nhiệm vụ giúp Quỷ đỏ đoạt vé vào vòng 4 Cup FA sẽ được giao cho Rooney. Chỉ cần các hậu vệ của Red Devils không mất tập trung, khả năng MU giành quyền đi tiếp là rất lớn.

Trong chuyến làm khách đến Old Trafford, West Ham sẽ khai thác tối đa những pha bóng bổng. Đây là điểm yếu lớn nhất của MU kể từ đầu mùa. Ở trận gặp nhau giữa hai đội cách đây hơn 1 tuần, West Ham đã khiến hàng thủ MU điêu đứng trong những pha không chiến. Với việc Vidic và Jonny Evans dính chấn thương, CĐV MU càng có lý do lo ngại khi đội nhà chỉ còn cặp trung vệ Ferdinand và Smalling.

Đội hình dự kiến ra sân

MU: De Gea, Jones, Ferdinand, Smalling, Buttner, Valencia, Carrick, Anderson, Nani, Rooney, Hernandez

West Ham: Jaaskelainen, Demel, Tomkins, Reid, Potts, Noble, Diarra, J Cole, Nolan, Taylor, C Cole

Arsenal quyết đòi nợ Swansea

Arsenal quyết tâm đòi nợ Swansea.

Tính đến thời điểm hiện tại ở mùa này, Arsenal và Swansea đã gặp nhau 2 lần. Trong cả hai trận, Pháo thủ đều gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng được mệnh danh “Barca của Premier League”. Trên sân Liberty cách đây hơn 1 tuần, thầy trò HLV Wenger đã rượt đuổi tỷ số với Swansea trong trận hòa 2-2. Ở trận đấu đó, Arsenal bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng một cách đáng tiếc sau khi vượt lên dẫn trước ở phút 87.

Trở lại sân nhà Emirates, Pháo thủ sẽ có thêm động lực để đánh bại Swansea. Tại đây, đội bóng của HLV Laudrup từng khiến Arsenal mất mặt, thắng 2-0 trong trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh. Đây là món nợ đang khiến CLB thành London nóng lòng muốn đòi lại. Với mục tiêu tiến sâu của ở Cup FA, Arsenal càng thêm quyết tâm đánh bại Swansea.

Đội hình dự kiến ra sân

Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs, Wilshere, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Walcott

Swansea: Vorm, Rangel, Chico, Williams, Davies, De Guzman, Ki, Dyer, Pablo, Routledge, Michu

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm