Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online

Nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB chính thức ra mắt thẻ tín dụng mới MSB Visa Online.

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử (TMĐT), việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ trực tuyến dần trở thành thói quen tiêu dùng tất yếu của người Việt Nam. Hơn nữa, những người thích giao dịch online không ngừng “săn” các chương trình khuyến mại để “càng chi tiêu, càng tiết kiệm”.

Nắm bắt tâm lý này, MSB cho ra đời MSB Visa Online - một trong những những dòng thẻ tín dụng đầu tiên được thiết kế chuyên biệt cho các khách hàng ưu chuộng hình thức chi tiêu online, có tính năng hoàn tiền với tỷ lệ cao. Ưu đãi hoàn tiền được áp dụng mọi lúc, không giới hạn thời gian với tổng số tiền được hoàn lại lên đến 300.000 đồng/tháng, tương đương 3,6 triệu đồng/năm.

Theo đó, trong suốt thời gian sử dụng, chủ thẻ được nhận ưu đãi hoàn tiền lên tới 20% cho các giao dịch chi tiêu trực tuyến như: hoàn 10% tất cả giao dịch mua sắm trực tuyến trên Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Amazon, Alibaba, Ebay và Delivery Now; hoàn 20% khi mua vé xem phim online tại CGV, Galaxy Cinema, BHD, Lotte Cinema, Cinestar.

MSB anh 1
Thẻ tín dụng MSB Visa Online được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng chi tiêu online.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền, chủ thẻ MSB Visa Online còn được hưởng toàn bộ tiện ích đặc quyền của những thẻ tín dụng MSB hiện hành, như ưu đãi giảm tới 30% từ Thế giới ưu đãi Joy; trả góp linh hoạt mọi giao dịch lên đến 24 tháng; áp dụng lãi suất 0% tại nhiều đối tác lớn như Shopee, Tiki, FPT Shop... Ngoài ra, khách hàng được áp dụng cộng dồn cùng lúc các ưu đãi này với ưu đãi giảm giá từ các trang TMĐT.

Với công nghệ bảo mật 3D Secure, xác nhận bằng mã OTP qua tin nhắn trước khi thanh toán online, chủ thẻ có thể yên tâm mua sắm qua các trang TMĐT có ký hiệu chính chủ (Verified by Visa) mà không phải lo về vấn đề bảo mật.

Nhân dịp ra mắt thẻ, từ 1/6 đến 1/8, MSB dành tặng e-voucher Shopee 300.000 đồng cho khách hàng mở thẻ mới và phát sinh giao dịch đầu tiên trên 300.000 đồng (tại Shopee), hoặc 500.000 đồng (tại các điểm bán khác) trong 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Nguyễn Hoàng Linh, Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB, cho biết: “Trong bối cảnh xu hướng chi tiêu trực tuyến được dự báo phát triển mạnh những năm tới, thẻ tín dụng MSB Visa Online được kỳ vọng là công cụ tài chính đắc lực cho các tín đồ mua sắm trực tuyến, đem đến sự tiện lợi và tối đa lợi ích trong giao dịch, chi tiêu hàng ngày”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả đến chi nhánh MSB gần nhất, liên hệ tổng đài 1800599999 (miễn phí) - 024.39445566 hoặc truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm