Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MrCongNghe khai trương chi nhánh số 3 tại quận 1, TP HCM

Vào 6/8, cửa hàng chuyên ký gửi và trao đổi đồ công nghệ MrCongNghe sẽ khai trương chi nhánh số 3 tại quận 1, TP HCM.

Tín đồ công nghệ thường được chia thành 2 nhóm. Nhóm một có tâm lý đi trước đón đầu, luôn săn lùng hàng mới fullbox. Khi thay sản phẩm mới, theo cách thông thường, một số người cất trong tủ làm kỷ niệm, một số bán đi bằng nửa giá để mua hàng mới. Tuy nhiên, cả 2 phương án đều khó làm hài lòng tín đồ công nghệ. Mong muốn lớn nhất là tìm được người cùng sở thích, hiểu đúng giá trị và mua giá hợp lý.

Anh Hồ Thanh Sang, 40 tuổi, chủ một doanh nghiệp, là một tín đồ Macbook. Anh Sang cho biết: “Mình sở hữu 2 máy Macbook Air 2014 và Macbook Pro 2015, đang muốn đổi sang Macbook Retina 15 đời 2016 để dùng vì màn hình lớn và cấu hình mạnh. Mình chưa biết xử lý 2 máy cũ như thế nào, bán đi chỉ được 1/2 giá mua, mà để không cũng chẳng làm gì”.

MrCongNghe khai truong anh 1

Nhóm thứ hai có quan điểm “cũ người mới ta”, luôn săn tìm đồ chơi công nghệ mới, lấy trải nghiệm tính năng sản phẩm làm chủ đạo. Hơn ai hết, nhóm này hiểu rõ giá trị từng sản phẩm.

Hiện nay ở TP HCM mới xuất hiện những cửa hàng chuyên phục vụ cho đối tượng người dùng cao cấp này bằng hình thức ký gửi và trao đổi sản phẩm. Tai đây, khách hàng gửi bán hoặc đổi mới ngay sản phẩm điện thoại, máy tính mình cần chỉ trong 5 phút.

MrCongNghe khai truong anh 2
MrCongNghe khai truong anh 3

Khi gửi bán sản phẩm, giá sẽ do người bán quyết định. Sau khi có người mua, nhân viên sẽ thông báo để người bán đến nhận tiền. Tuy nhiên, sản phẩm ký gửi phải qua quy trình kiểm tra của chuyên viên kỹ thuật để đảm bảo chất lượng cho người mua sau này. Người mua cũng hoàn toàn yên tâm vì sự minh bạch thông tin của người bán và sản phẩm.

Một ví dụ cho hình thức kinh doanh này là chuỗi cửa hàng MrCongNghe. MrCongNghe ra đời giữa năm 2015, có chi nhánh thứ 3 sắp khai trương ngày 6/8 tại 167 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Tại đây, khách hàng có thể mua, ký gửi tất cả dòng điện thoại iPhone, Macbook, Samsung, LG… cao cấp và những món đồ chơi công nghệ độc, lạ, ít thấy ở thị trường Việt Nam.

Nhân dịp khai trương chi nhánh 3, MrCongNghe triển khai chương trình giảm giá đặc biệt cho 20 khách hàng đầu tiên với giá giảm chi tiết như sau:

MrCongNghe khai truong anh 4

Riêng người đến ký gửi sản phẩm sẽ được miễn phí 100% không tính hoa hồng trong một tháng đầu. 

Website: http://mrcongnghe.com

Hotline: 0166 866 5555.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm