Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu chuyện cảm động tại sinh nhật Bệnh viện JW

Trong chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” vừa qua, khách tham dự đã ấn tượng với sự xuất hiện của 4 nhân vật “người thật việc thật”, từng phẫu thuật thẩm mỹ tại JW.

Đó là các nhân vật: Vũ Đình Thục (cắt dời hàm), nữ DJ Oxy (nâng mũi S-line bị hỏng do tai nạn nghề nghiệp), ca sĩ Thùy Dương (phẫu thuật hàm hô) và cô lễ tân JW Hoàng Ngọc Quỳnh Như (nâng mũi S-line).

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 1
Các khách mời “người thật việc thật” trong chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW”.

 

Xuyên suốt chủ đề “người thật việc thật”, các khách mời đã trò chuyện về những khó khăn mà họ phải trải qua trong quãng thời gian đối mặt với rào cản ngoại hình cũng như cơ duyên đến với thẩm mỹ viện.

Thục - Thảo là cặp đôi với chuyện tình đầy cảm động, lấy đi không ít nước mắt, nụ cười của khán giả. Vũ Đình Thục là chàng trai học giỏi, đạt giải nhì học sinh giỏi hóa quốc gia và được tuyển thẳng lên đại học. Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu nhưng khi đi xin việc, Thục đều bị nhà tuyển dụng từ chối chỉ khuôn hàm móm, phát âm không chuẩn, khó đảm bảo chất lượng bài giảng. Nhưng bù lại, Thục có Ngô Thu Thảo - người bạn gái luôn thấu hiểu, yêu thương mình. Thảo chính là người đã viết tâm thư gửi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhân chương trình tài trợ phẫu thuật miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn. Trong thư, cô viết: “Mặc dù bằng cấp tốt nhưng anh không thể xin đi làm vì họ nhìn anh là từ chối. Nhiều lần anh ấy mặc cảm muốn chia tay nhưng em vẫn kiên quyết. Hiện giờ gia đình em vẫn chưa đồng ý. Em biết đến trung tâm như một phao cứu sinh. Em tha thiết xin bác sĩ hỗ trợ chúng em một phần để làm món quà tặng anh nhân kỷ niệm 6 năm yêu nhau… Mong phép màu sẽ đến với chúng em. Em rất yêu và mong muốn có thể lấy anh ấy để bù đắp những thiệt thòi”.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 2
Thục và Thảo tay trong tay hạnh phúc tại chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW”.

 

Ca sĩ Thùy Dương là trường hợp bị hô cả 2 hàm. Cô chia sẻ với khán giả những bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc JW - đã trực tiếp tư vấn cho trường hợp của cô. Giải pháp duy nhất là phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ hai răng số 4, đẩy lùi hàm về sau. Cuối cùng, sau khi được phẫu thuật hàm hô, Thùy Dương đã tự tin và tỏa sáng hơn trong công việc.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 3
 Thùy Dương đẹp tự tin sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

Cũng chia sẻ tại chương trình, DJ Oxy cho biết cô đã gặp phải tai nạn trong quá trình chụp ảnh khi bị một sợi xích lớn rơi từ trần nhà xuống trúng đầu. Vụ tai nạn khiến cô bị thương trên đầu và gãy xương mũi. Tình trạng mũi của cô được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đánh giá là bị gãy xương do va chạm mạnh, lệch trụ mũi cần phải chỉnh lại cho cân đối. Bác sĩ đã đề ra phương pháp chỉnh hình nâng mũi S-line để khắc phục. Ca chỉnh hình đã rất thành công.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 4
DJ Oxy hài lòng với chiếc mũi mới. Cô vui vẻ xuất hiện trong sự kiện “15 năm khẳng định thương hiệu JW”.

 

Ngoài ra, trường hợp cô nhân viên lễ tân Quỳnh Như tại JW thu hút nhiều sự quan tâm và tin cậy của khán giả. Như cho biết, là một nhân viên lễ tân, hàng ngày cô được chứng kiến nhiều khách hàng sau khi phẫu thuật tại JW đã tự tin hơn. Do vậy, cô ý thức được giá trị của phẫu thuật thẩm mỹ đối với cuộc sống và tìm đến phương pháp nâng mũi S-line. Đó là quyết định đúng đắn nhất đối với Như.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 5
Cô lễ tân JW trở nên thanh thoát hơn với chiếc mũi cao.

 

Sự xuất hiện của 4 nhân vật đã tạo nên màu sắc mới cho chương trình. Nhiều câu hỏi giao lưu được đặt ra. Có người đã khóc khi chia sẻ câu chuyện cá nhân khi bị đồng nghiệp khuyên đi phẫu thuật thẩm mỹ vì “nhìn không giống con người”. Các nhân vật đã động viên, chia sẻ với khán giả, tạo nên bầu không khí thoải mái và gần gũi.

“15 năm khẳng định thương hiệu JW” khép lại thành công. Các nhân vật “người thật việc thật” đã tạo nên sức lan tỏa lớn với ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ những câu chuyện cảm động. Cũng qua đây, họ đã gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ tại JW. Nhờ có các bác sĩ, họ đã tự tin, thành công hơn trong cuộc sống. Các nhân vật cũng hy vọng JW sẽ mang đến nhiều chương trình ý nghĩa hơn, tạo điều kiện cho các hoàn cảnh khó khăn vượt qua mặc cảm về ngoại hình.

Từ nay đến 15/8, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ưu đãi lên tới 15% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, 20% dịch vụ nha khoa (niềng răng, tẩy trắng răng…).

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111.

Xem thêm chi tiệt tại website: http://koreaplastic.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm