Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JW tổ chức chương trình 'Tìm lại tuổi xuân cho mẹ'

Qua chương trình "Tìm lại tuổi xuân cho mẹ" của Bệnh viện thẩm mỹ JW, những người con có thể gửi lời tri ân tới đấng sinh thành bằng những gói làm đẹp hoàn toàn miễn phí.

Mùa vu lan là truyền thống tốt đẹp từ nghìn đời của người Việt, khơi dậy ý thức và hành động yêu thương cha mẹ, gia đình và cộng đồng xã hội. Người con nào cũng có bản chất lương thiện và chữ hiếu. Tuy nhiên, mỗi cá nhân có hình thức bộc bạch khác nhau. Có người chia sẻ trực tiếp, có người lấy hành động làm thông điệp yêu thương.

Hiểu và cảm thông được những điều khó nói, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW mang đến cơ hội để nhiều bạn trẻ bày tỏ tấm lòng tới người mẹ yêu thương bằng chương trình thiết thực “Tìm lại tuổi xuân cho mẹ”.

“Tìm lại tuổi xuân cho mẹ” được JW tổ chức từ 31/7 đến 16/8. Thông qua video ngắn không quá 5 phút, người tham dự có thể bộc bạch tâm tư, kỷ niệm gắn liền với đấng sinh thành, cũng như những ước muốn đã thực hiện hay còn dang dở để đáp lại công ơn cha mẹ. Những người thắng cuộc sẽ giành được phần thưởng là các gói dịch vụ miễn phí căng da mặt, trẻ hóa tầng mặt dưới, trị sụp mí, trẻ hóa da cho mẹ.

chuong trinh Tim lai tuoi xuan cho me cua JW anh 1
Trẻ hơn sau căng da bằng chỉ tại JW.

 

Video cần do chính người tham gia quay (có thể tự tạo bối cảnh, nhân vật xuất hiện…); câu đầu tiên bắt buộc trong video là “Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc”; thời lượng không quá 5 phút. Nội dung có ý nghĩa, thể hiện được tâm tư, tình cảm cho cha mẹ. Kết quả được tính dựa theo tỷ lệ 50% lượt like, share video (một like tương đương 1 điểm, một share tương đương 10 điểm) và 50% do Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chấm điểm.

Ban tổ chức không công nhận like ảo, gian lận like. Mọi vi phạm sẽ bị vô hiệu hóa giải thưởng. Giải thưởng này không quy đổi tiền mặt. Nếu đạt giải, người tham gia cần cung cấp chứng minh nhân dân và bản sao giấy khai sinh có công chứng để nhận giải.

Để gửi video về ban tổ chức, người tham gia làm theo các bước:

Bước 1: Chia sẻ trang sự kiện của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc về trang cá nhân.

Bước 2: Tăng tải video trên trang sự kiện của Bệnh Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Bước 3: Vận động like và share.

Bước 4: Nhận kết quả vào ngày vu lan (17/8).

Cơ cấu giải thưởng bao gồm một giải đặc biệt, một giải nhất, một giải nhì và một giải ba.

Giải đặc biệt là dịch vụ căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật trị giá 60 triệu đồng. Đây là phương pháp sử dụng những sợi chỉ mảnh cấy vào da ở tầng sâu nhất của biểu bì, tạo thành một mạng lưới khung đỡ kéo da mặt chảy xệ trở về vị trí mong muốn, giúp giảm nhăn, trẻ hơn tuổi thật.

chuong trinh Tim lai tuoi xuan cho me cua JW anh 2
Phẫu thuật Midface tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

Giải nhất là dịch vụ trẻ hóa tầng mặt dưới Midface ba trong một trị giá 20 triệu đồng. Phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, hiện tượng da chùng mi dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi, má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má hiệu quả, lấy lại tuổi thanh xuân chỉ sau một tiểu phẫu.

Giải nhì là dịch vụ trị sụp mí cho người lớn tuổi, trị giá 15 triệu đồng. Phương pháp giúp loại bỏ mỡ, hiện tượng da chùng mi trên, giúp đôi mắt trẻ hơn 3-5 tuổi.

chuong trinh Tim lai tuoi xuan cho me cua JW anh 3
Cắt mí trẻ hóa đôi mắt.

 

Giải ba là gói dịch vụ chăm sóc trẻ hóa da (trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da…) trị giá 10 triệu đồng, giúp người trung tuổi có làn da tươi sáng và hồng hào bằng công nghệ laser hiện đại.

Ngoài ra, JW còn áp dụng chương trình giảm 20% dịch vụ thẩm mỹ cho tất cả người tham gia chương trình (bao gồm cả người tham gia và mẹ).

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm