Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 khách hàng tham dự sinh nhật Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Chương trình "15 năm hành trình thương hiệu JW toàn cầu" đã diễn ra vào 23/7 trong không khí sôi động nhưng cũng đầy nhân văn từ những câu chuyện ấm áp tình người.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đạt được những thành tựu quan trọng, đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ, đưa nhan sắc Việt tự tin trước thế giới, đồng thời khẳng định vị trí thương hiệu mang ý nghĩa nhân văn, đóng góp vào sự phát triển của xã hội hiện đại.

Nâng tầm chất và lượng thẩm mỹ

Thương hiệu JW toàn cầu ra đời đầu tiên tại Hàn Quốc. Sau 15 năm, JW đã phát triển ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan… Trong đó, Việt Nam là nơi đầu tiên có chi nhánh và đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thẩm mỹ suốt 10 năm qua.

phau thuat ham mom tai JW anh 1
Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu JW.

Lợi thế của mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu này là JW sẽ được đào tạo bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu và chuyển giao công nghệ, máy móc tối tân từ Hàn Quốc.

JW là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. JW có quy mô trụ sở 10 tầng, nằm ngay trung tâm quận 1, TP HCM với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị, công nghệ, vật liệu tối tân nhập từ Hàn Quốc, đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp của khách hàng.

15 năm khẳng định thương hiệu JW

Sáng 23/7 tại khách sạn 5 sao New World (76, Lê Lai, quận 1, TP HCM), lễ kỷ niệm “15 năm hành trình thương hiệu JW toàn cầu” đã thu hút gần 1.000 khách tham dự. Chương trình mang lại không gian ấm áp với những chia sẻ người thật việc thật. Từng tiết mục biểu diễn, lời phát biểu của các bác sĩ… đều hàm chứa tính nhân văn sâu sắc. Khách tham dự không chỉ nghe bằng tai, nhìn bằng mắt mà còn được cảm nhận bằng cái tâm trước những nỗ lực mà JW đã mang lại.

phau thuat ham mom tai JW anh 2
Nhiều khách hàng háo hức đến từ sớm để tham dự sự kiện.
phau thuat ham mom tai JW anh 3
Đội ngũ bác sĩ tại JW Việt Nam cắt bánh chúc mừng sinh nhật 10 năm.

Cũng nhân sự kiện lần này, bác sĩ Tú Dung - Giám đốc JW đã giới thiệu đến khách hàng một số công nghệ thẩm mỹ mới lần đầu được giới thiệu ở Việt Nam như công nghệ nâng ngực túi nanochip. Dạng túi này có cấu tạo nano bền vững, bảo hành lâu dài. Túi được gắn chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng) sẽ đưa ra thông số kỹ thuật của túi ngực, giúp quá trình đặt túi chuẩn xác, hạn chế xâm lấn hoàn hảo, tạo dáng ngực tự nhiên. Bên cạnh đó, phương pháp nâng mũi S-line Megaderm mới cũng được giới thiệu. Megaderm là vật liệu thay thế an toàn trong các trường hợp không đủ sụn tự thân, giúp khắc phục hiệu quả biến chứng bóng đỏ, lộ sóng.

phau thuat ham mom tai JW anh 4
Bác sĩ Tú Dung trình bày về nâng mũi S-line Megaderm.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của các nhân vật từng làm đẹp thành công tại JW. Mỗi con người một số phận, nhưng họ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Những câu chuyện của họ đã mang đến nhiều cảm xúc cho khách tham dự. Từ chuyện tình cảm động của thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục với phẫu thuật hàm móm, đến sự xuất hiện nổi bật của DJ Oxy - đứng vị trí 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới - với phẫu thuật nâng mũi S-line, ca sĩ Thùy Dương với phẫu thuật hàm hô

phau thuat ham mom tai JW anh 5
Các khách mời “người thật việc thật” của JW chia sẻ giao lưu với khán giả.
phau thuat ham mom tai JW anh 6
Thầy giáo Thục và bạn gái luôn tay trong tay trong buổi chia sẻ giao lưu của chương trình.

Buổi lễ kết thúc với phần tư vấn miễn phí cho khách hàng của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Việt Nam. Dù phải chờ đợi khá lâu do số lượng khách đăng ký tư vấn tăng đột biến, nhưng hầu hết khách mời đều cảm thấy thoải mái trước những thông tin bổ ích và nhiều món quà ý nghĩa của JW.

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng yêu thích làm đẹp nhưng chưa thể tham gia sự kiện, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành tặng chương trình ưu đãi 15% tất cả dịch vụ thẩm mỹ từ nay đến 15/8.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

Website: http://thammyhanquoc.vn/


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm