Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
15.292 kết quả phù hợp
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Tay vợt pickleball nữ lên đồ không chỉ để 'sống ảo'
Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.
Lo hàng giá rẻ Trung Quốc tràn về Việt Nam qua sàn thương mại điện tử
Việc các sàn thương mại điện tử Trung Quốc tiến vào Việt Nam trở thành một trong những nội dung được đại biểu Quốc hội thảo luận trong Chương trình Kỳ họp thứ 8.
Độc giả Hà Nội xếp hàng từ sớm vào triển lãm Conan
Từ 8h sáng, một số độc giả đã có mặt trước trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng để mua vé tham quan triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Uniqlo Bra Top - chiếc áo ‘giải phóng cơ thể’ cho phái đẹp
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Cảnh sát đến tận nhà xin lỗi 'tử tù chờ thi hành án lâu nhất thế giới'
Hôm 21/10, cảnh sát trưởng tỉnh Shizuoka trực tiếp xin lỗi ông Iwao Hakamata (88 tuổi), người ngồi tù gần nửa thế kỷ trước khi được tuyên trắng án hồi cuối tháng 9.
Vì sao con người muốn lướt điện thoại khi lái xe?
Lấy ví dụ, tai nạn giao thông thường xuyên ở mức 10-30 phần trăm ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới do hệ quả trực tiếp của hành vi sử dụng điện thoại trong lúc...
Nhà sưu tập đồ cổ giàu có từng bỏ học năm 10 tuổi vì nghèo
Au Bak Ling bỏ học từ sớm để kiếm tiền nuôi gia đình. Ông không ngừng tự trau dồi tiếng Anh, kiến thức kinh doanh và đồ gốm để thay đổi vận mệnh, sở hữu bộ sưu tập đồ cổ quý hiếm.
Lạ lùng khách du lịch 'phát cuồng' vì siêu thị
"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror.
'Cô dâu hào môn' - hài hước nhưng hời hợt
Phim của Vũ Ngọc Đãng làm tốt một số mảng miếng hài nhưng gây tiếc nuối khi chưa thể tạo ra những châm biếm sâu cay về xã hội như mong muốn.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Áo ngực giúp nâng hay làm hạ ngực?
Áo ngực có thể hạn chế tình trạng sa trễ vòng 1 của nữ giới hay chỉ là phụ kiện thời trang được quảng cáo quá đà? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ sau 12 năm tranh luận.
Quy tắc khoe giàu 'ngầm' của nhóm 0,1% siêu giàu
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".