Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moyes thân chinh đi xem tân binh ĐT Đức thi đấu

ĐT Đức vừa lên danh sách triệu tập đội hình cho trận giao hữu với Chile vào cuối tuần này. Trong số 4 tân binh lần đầu được lên tuyển thì có 2 người đang trong tầm ngắm của M.U.

Cầu thủ đầu tiên là trung vệ 20 tuổi của Freiburg, Matthias Ginter. Đích thân HLV David Moyes đã bay sang Đức để quan sát Ginter thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Freiburg và Hertha Berlin tại Bundesliga vào tối qua (28/2).

Điểm tin 28/2: Moyes được bơm 200 triệu bảng để mua sắm

Anelka có thể giải nghệ vì FA; Wenger từ chối bình luận về Van Persie; Tottenham thuyết phục Inter đổi hàng là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.


Ginter đang chơi rất lên chân trong thời gian vừa qua và những đại gia của bóng đá Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ này. Phong độ ấn tượng của Ginter là nguyên nhân khiến anh được HLV Joachim Loew triệu tập trong đợt hội quân sắp tới.

Matthias Ginter.

Hợp đồng hiện tại của Ginter kéo dài đến tận năm 2018 và mức phí tối thiểu để M.U thuyết phục được BLĐ Freiburg sẽ rơi vào khoảng 7,2 triệu bảng.

Cái tên thứ hai cũng là một trung vệ, Shkodran Mustafi của Sampdoria. Mustafi từng làm việc chung với HLV David Moyes thời còn ở Everton nhưng cuối cùng đành phải ra đi do chỉ được ra sân duy nhất 1 lần cho đội chủ sân Goodison Park. Nếu về Old Trafford, trung vệ cao 1m84 này sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình đang thiếu sức mạnh của Quỷ đỏ.

Ngoài hàng phòng thủ, David Moyes cũng đang nhắm đến vài cái tên cho vị trí tiền vệ. Đích thân chiến lược gia người Scotland và các giám sát viên đã có ít nhất 12 lần đến quan sát William Carvalho của Sporting Lisbon thi đấu, cầu thủ đang được ca ngợi như là một “Patrick Vieira mới”.

Mustafi (trái) trong màu áo Sampdoria.

Vũ khí M.U có thể dùng ở đây để lôi kéo Carvalho là thu nhập khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gốc Angola này chỉ kiếm được 4.000 bảng/tháng tại Sporting dù cái giá để phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 37,1 triệu bảng.

Khả năng M.U có được Carvalho là khá cao nếu so với những mục tiêu khá xa vời là Ander Herrera của Athletic Bilbao hay người cũ Paul Pogba đang chơi cho Juventus.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/83691/moyes-than-chinh-di-xem-tan-binh-dt-duc-thi-dau.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm