Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/2: Moyes được bơm 200 triệu bảng để mua sắm

Anelka có thể giải nghệ vì FA; Wenger từ chối bình luận về Van Persie; Tottenham thuyết phục Inter đổi hàng là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Moyes được bơm 200 triệu bảng để shopping

Những ngày qua báo chí Anh đưa tin, HLV David Moyes sẽ được đầu tư 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, theo Daily Star, chiến lược gia người Scotland sẽ được bơm khoản tiền cao gấp đôi, lên tới 200 triệu bảng. Với số tiền đó, Moyes hoàn toàn có thể chiêu mộ cùng lúc một loạt cầu thủ như Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos (Bayern Munich), Eliaquim Mangala (Porto), William Carvalho (Sporting Lisbon) và Ilkay Gundogan (Dortmund).

Patrice Evra: ‘Cầu thủ M.U ủng hộ David Moyes’

Quỷ đỏ đang thi đấu không thành công ở các mặt trận, nhưng hậu vệ trái người Pháp khẳng định cầu thủ M.U vẫn dành sự ủng hộ cho HLV David Moyes.

David Moyes sẽ được đầu tư tới 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Reuters.
Anelka có thể giải nghệ vì FA

Trong trận gặp West Ham hồi cuối năm ngoái, tiền đạo Nicolas Anelka của West Brom đã có hành động chào theo kiểu phát xít, bài trừ người Do Thái sau khi ghi bàn. Hành vi của tiền đạo người Pháp đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Anh (FA) treo giò 5 trận. Telegraph đưa tin, cựu sao Arsenal quá sốc trước quyết định của FA nên đang tính đến chuyện giải nghệ trong vài ngày tới.

Wenger từ chối bình luận về Van Persie

Sau thất bại 0-2 của M.U trước Olympiakos, Robin Van Persie đã đăng đàn chỉ trích một số đồng đội chơi “giẫm chân” anh. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Arsene Wenger của Arsenal từ đưa ra những lời bình luận. Tribalfootball dẫn lời Giáo sư: “Tôi chẳng nghe thấy gì hết. Tôi không muốn bình luận về những điều mà tôi chưa bao giờ nghe thấy”.

Tottenham thuyết phục Inter “đổi hàng”

Tờ Daily Express tiết lộ, Tottenham đang thuyết phục AC Milan trao đổi cầu thủ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh Erik Lamela sẽ chuyển tới thi đấu ở San Siro vào mùa tới, còn tiền đạo Mario Balotelli sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Ngoài Tottenham, Arsenal cũng đang theo đuổi chữ ký của chân sút người Italy. Mức phí mà Pháo thủ đưa ra trong thương vụ này là 40 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm