Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/2: M.U gây khó khăn cho CĐV nhà

M.U gây khó khăn cho CĐV nhà, HLV Mourinho muốn trở lại Inter, Gerrard giữ vai trò thuyết phục Suarez ở lại Liverpool là những tin chính hôm nay.

M.U gây khó khăn cho CĐV nhà

M.U cần khán giả đến sân cổ vũ trận gặp Olympiakos ở Champions League.

Tờ Daily Mail đăng tải thông tin những người quản lý M.U ép CĐV nhà mua vé trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos. Cụ thể, những CĐV M.U có vé mùa giải của đội bóng sẽ không được vào sân xem trận gặp Man City vào ngày 25/3 nếu không mua vé trận gặp Olympiakos ở Old Trafford diễn ra hôm 19/3. Hạn cuối để mua vé trận này là vào lúc 20h ngày 26/2 (giờ địa phương).

HLV Mourinho muốn trở lại Inter

HLV Mourinho có kế hoạch trở lại Inter sau khi chia tay Chelsea.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch tương lai sau khi chia tay sân Stamford Bridge. Trên Mediaset, HLV Mourinho chia sẻ: “Hiện tại mọi chuyện ở Chelsea đều tốt. Tuy nhiên, trong tương lai Chủ tịch Abramovich có thể quyết định chấm dứt hành trình của tôi ở Stamford Bridge. Một ngày nào đó tôi có thể trở lại Italy và chỉ muốn dẫn dắt Inter”. Ở giai đoạn làm việc cùng CLB chủ sân Giuseppe Meazza, HLV Mourinho rất thành công khi giành chức vô địch Champions League mùa giải 2009/10 cùng Inter.

Drogba muốn ghi bàn vào lưới Chelsea

Drogba đặt mục tiêu làm tung lưới đội bóng cũ Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trên trang Sky Sport, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chia sẻ sau khi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khép lại: “Thật đặc biệt khi đối đầu với những đồng đội cũ. Chelsea là CLB được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi đã gây khá nhiều khó khăn cho họ. Bây giờ Galatasaray sẽ chuẩn bị cho trận lượt về ở Stamford Bridge và hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn. Tôi hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea”. Với kết quả hòa 1-1, Galatasaray vẫn còn cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League, nhưng trận đấu trên sân Stamford Bridge sẽ không dễ cho Drogba và đồng đội.

Gerrard giữ vai trò thuyết phục Suarez ở lại Liverpool

Gerrard đánh giá Suarez là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng ở Liverpool.
Tuyển thủ người Uruguay tiết lộ về quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool trong buổi phỏng vấn trên trang FourFourTwo. Thông tin Suarez chia sẻ khá ngạc nhiên cho nhiều người: “Gerrard giữ vai trò rất lớn trong việc thuyết phục tôi ở lại sân Anfield. Gerrard nói: Tôi là tiền đạo xuất sắc nhất anh ấy được thi đấu cùng trong sự nghiệp. Điều đó khiến tôi bất ngờ, bởi trước đó Gerrard đã sát cánh cùng nhiều chân sút đẳng cấp ở Liverpool. Tôi sẽ không bao giờ quên những nhận xét của anh ấy”. Với việc giữ chân thành công Suarez, Quỷ đỏ vùng Merseyside sở hữu chân sút số 1 ở Ngoại hạng Anh mùa này với 23 bàn thắng sau 27 vòng đấu.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm