Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Wenger là chuyên gia thất bại’

Vị thuyền trưởng Chelsea có màn đấu khẩu với đồng nghiệp bên phía Arsenal khi phát biểu: “HLV Wenger là chuyên gia thất bại”.

Hiện tại, Chelsea và Arsenal lần lượt chiếm hai vị trí đầu trên bảng xếp hạng sau vòng 26 Ngoại hạng Anh. Sau khi không thể thu về 3 điểm trong trận gặp M.U, Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu từ tay Chelsea với việc kém 1 điểm.

HLV Mourinho nhận xét: "Ông ấy (Wenger) là chuyên gia thất bại". Ảnh: Empics Sport.

Dù CLB chủ sân Stamford Bridge đang giữ vị trí số 1, nhưng HLV Mourinho lại nhận định đội bóng không phải là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này. Ở một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá Liverpool có lợi thế nhất trong cuộc đua giành ngôi vương mùa giải năm nay.

Trên trang Goal, HLV Wenger nhận xét đồng nghiệp bên phía Chelsea là kẻ sợ thất bại. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Đó là nỗi sợ thất bại. Cuộc chiến giành chức vô địch mở rộng cho nhiều đội. Hiện tại, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng và là CLB có thể mất chức vô địch. Trong khi đó, những đội bóng khác có thể vượt lên và giành vị trí số 1. Mùa này, cuộc chiến sẽ diễn ra đến vòng cuối cùng”.

Wenger: 'Mourinho đang che giấu nỗi sợ hãi'

Theo HLV Wenger, tất cả những chiến lược gia nào đang hạ thấp cơ hội vô địch của đội bóng mình dẫn dắt chỉ là cách để che giấu nỗi sợ thất bại mà thôi.

Trước lời phát biểu của HLV Wenger, vị thuyền trưởng Chelsea có lời đáp trả: “Ông ấy (Wenger) là chuyên gia thất bại, còn tôi thì không. Arsenal không có bất cứ danh hiệu nào trong 8 năm qua, đó là thất bại”. 

Với việc bổ sung tiền vệ chất lượng Mesut Oezil vào đội hình, Arsenal đã thi đấu khởi sắc hơn mùa trước khá nhiều. Tuy nhiên, khả năng giải cơn khát danh hiệu của thầy trò HLV Wenger vẫn còn bỏ ngỏ. Hiện tại, Pháo thủ đã tuột xuống vị trí thứ 2 sau nhiều vòng đấu dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm