Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: 'Mourinho đang che giấu nỗi sợ hãi'

Theo HLV Wenger, tất cả những chiến lược gia nào đang hạ thấp cơ hội vô địch của đội bóng mình dẫn dắt chỉ là cách để che giấu nỗi sợ thất bại mà thôi.

Tất nhiên, HLV Wenger không ám chỉ Brendan Rodgers, nhà cầm quân chỉ xem Liverpool (thứ 4) là “chú chó nhỏ Chihuahua chạy giữa 2 chân chú ngựa nhỏ”. Phát biểu của Giáo sư người Pháp nhằm thẳng vào Jose Mourinho, chiến lược gia luôn miệng tự loại Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Cựu Pháo thủ tiết lộ phòng thay đồ đặc biệt của Wenger

Cựu danh thủ Perry Groves vừa tung bức ảnh về phòng thay đồ được thiết kế lạ lùng của HLV Arsene Wenger.

Mourinho luôn tự loại Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch. Ảnh: Daily Mail.

“Hoàn toàn cởi mở. Mourinho rõ ràng đang muốn trốn chạy khỏi nỗi sợ thất bại. Chelsea đang là đội dẫn đầu và chỉ có họ mới có nguy cơ bị mất vị trí số 1. Chuyện rất đơn giản. Nếu bạn không ở trong cuộc đua thì bạn chẳng việc gì phải bàn luận đến chuyện thắng hay thua”, Wenger nói trước báo giới.

Theo HLV Wenger, bất cứ ai theo nghiệp cầm quân cũng đều khao khát danh hiệu. Với mẫu người như Mourinho, áp lực ấy càng lớn và đó là lý do “Người đặc biệt” đang phải tìm cách trốn chạy cảm giác thua cuộc. Giáo sư nói cũng có lý, nhưng phân tích sâu, đây cũng chỉ là một màn đáp trả cho những lời chỉ trích mang đầy tính khiêu khích của Mourinho trước đó.

Nhưng HLV Wenger cho rằng Mou chỉ đang che giấu nỗi sợ thua cuộc. Ảnh: Daily Mail.

“Arsenal là một tập thể chơi bóng với nhau nhiều năm, họ đều là những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Nên chẳng có lời bào chữa nào nếu họ tiếp tục trắng tay mùa này”, chính phát biểu này của Mou mới là nguyên nhân khiến HLV Wenger phải đăng đàn “đấu võ mồm” với Người đặc biệt.

Không giống Mourinho, HLV Wenger khẳng định ông sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong trường hợp Arsenal không thể vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm