Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tự nhận xuất sắc nhất lịch sử Real

Trong bài phát biểu mới đây, Mourinho tự nhận ông là chiến lược gia xuất sắc nhất lịch sử Real.

Mourinho đã phải khăn gói rời sân Bernabeu cuối mùa giải năm ngoái sau những thành tích không được tốt cùng bầy Kền kền. Tuy nhiên, khi được hỏi về những ngày tháng dẫn dắt Real, Mourinho vẫn tự tin cho rằng ông chính là HLV xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia, căn cứ dựa trên các con số thống kê.

Mourinho nói về mùa giải 2011/2012: “100 điểm, 121 bàn thắng. Tôi đã giúp Real giành chức vô địch trước một Barca được xem là mạnh nhất trong lịch sử. Vậy ai là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử của Real? Câu trả lời chính là tôi. Tôi là người duy nhất xứng đáng với điều đó.”

Mourinho đã giúp Real vô địch La Liga 2011/12 với số điểm và bàn thắng kỷ lục.

Khi được hỏi liệu rằng Real dưới thời Mou là đội bóng quá thiên về phòng ngự, Mourinho lập tức bác bỏ. Chiến lược gia người Bồ cho biết: “Bạn cho rằng Real là đội bóng phòng ngự tiêu cực ư? Chúng tôi đã ghi được tới 102 bàn và có 100 điểm đấy.”

“Real của tôi là một Real vĩ đại. Tôi xây dựng đội bóng là để giành chiến thắng. Đội bóng của tôi (Real) là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất lịch sử. Là nhà vô địch của một giải đấu của những kỷ lục. Đó là vị thế của tôi trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.” Mourinho khẳng định.

Khi còn dẫn dắt Real, Mourinho đã giúp đội bóng giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua và 3 lần liên tiếp lọt vào bán kết Champions League.

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm